Tin mới

Trực tiếp Na Uy vs Hà Lan, link xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan: 01h45 ngày 02/09

Thứ tư, 01/09/2021, 23:55 (GMT+7)

Trực tiếp Na Uy vs Hà Lan, link xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/09.

Highlights Hà Lan vs Ukraine (vòng bảng Euro 2020). Nguồn video: K+

Trực tiếp Na Uy vs Hà Lan ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan

Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận định Na Uy vs Hà Lan

Bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Na Uy. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/09.

Trải qua một VCK EURO không như mong đợi, Hà Lan đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Người lên thay Frank de Boer không phải ai khác mà chính là cái tên quen thuộc Louis Van Gaal.

Trực tiếp Na Uy vs Hà Lan, link xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 1

Cuộc đối đầu với Na Uy sắp tới vì thế cũng mang nhiều ý nghĩa đối với cá nhân HLV Van Gaal và cả đội tuyển Hà Lan. Người hâm mộ hơn lúc nào hết đang rất trông chờ vào những đổi mới của vị chiến lược gia 70 tuổi này, qua đó có thể đưa đội tuyển trở lại vị thế của “cơn lốc màu da cam” năm nào. 

Dù được đánh giá cao nhất bảng bảng đấu. Tuy nhiên, sau 3 vòng đầu đầu tiên, Hà Lan đang chỉ tạm thời xếp thứ hai và nhường ngôi đầu bảng cho tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, cả Hà Lan và Na Uy đang có cùng 6 điểm nhưng Hà Lan có lợi hơn về hiệu số. Chính vì vậy, tình hình tại bảng G sẽ rất là căng thẳng vì cuộc đua cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến Qatar sẽ diễn ra rất khốc liệt.

Trực tiếp Na Uy vs Hà Lan, link xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 2

Với phong độ lên cao của bộ đôi De Jong – De Pay và đặc biệt là sự trở lại của trung vệ Van Dijk, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Van Gaal.

Trái ngược hoàn toàn với Hà Lan, Na Uy đã phải vắng mặt tại EURO 2020 vừa qua. Đội bóng Bắc Âu đã không tham dự một giải đấu lớn nào kể từ EURO 2000. Mặc dù sở hữu một trong những cầu thủ triển vọng nhất làng túc cầu là Erling Haaland, song Na Uy vẫn chưa thể cho thấy một hình ảnh mà nhiều người mong chờ. Trong trận đấu tới đây, yếu tố sân nhà là điểm tựa duy nhất để Haaland và các đồng đội thách thức đội bóng màu da cam, trong bối cảnh nhiều trụ cột bị cách ly vì Covid-19.

Trực tiếp Na Uy vs Hà Lan, link xem trực tiếp Na Uy vs Hà Lan: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 3

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Hà Lan đang thể hiện sức mạnh vượt trội với 4 trận thắng và chỉ 1 trận hòa. 

Đội hình dự kiến:

Na Uy: Nyland; Ryerson, Gregerson, Ajer, Meling; Odegaard, Thorsby, Patrick Berg, Hauge; Haaland, Sorloth.

Hà Lan: Krul; De Vrij, Van Dijk, De Ligt; Dumfries, De Roon, De Jong, Wijnaldum, Blind; Weghorst; Memphis Depay.

Dự đoán tỉ số: Na Uy 1-2 Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news