Tin mới

Trực tiếp Real Madrid vs Man City, link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City: 02h00 ngày 05/05/2022

Thứ tư, 04/05/2022, 23:28 (GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs Man City, link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 05/05.

Trực tiếp Real Madrid vs Man City ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Real Madrid vs Man City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Real Madrid vs Man City, link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City: 02h00 ngày 05/05/2022. Ảnh: internet
Trực tiếp Real Madrid vs Man City, link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City: 02h00 ngày 05/05/2022. Ảnh: internet

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City

Nhận định Real Madrid vs Man City

Man City sẽ có màn tái đấu với Real Madrid trong khuôn khổ trận lượt về bán kết UEFA Champions League trên sân Santiago Bernabéu. Giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là thử thách thực sự với đoàn quân của HLV Guardiola.

The Citizens đang nắm chút lợi thế nhờ chiến thắng sát nút 4-3 trước Real Madrid ở lượt đi. Tuy nhiên, lợi thế đó là hết sức mong manh, nhất là khi đối thủ của The Citizens là đội bóng bóng giàu thành tích bậc nhất đấu trường Champions League. Không chỉ có vậy, Man City còn phải bung sức ở giải quốc nội nhằm bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Liverpool với khoảng cách 1 điểm. 

De Bruyne vẫn sẽ là mối đe dọa đối với hàng phòng ngự Real Madrid. Ảnh: Internet
De Bruyne vẫn sẽ là mối đe dọa đối với hàng phòng ngự Real Madrid. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Real Madrid rất thoải mái khi vừa đăng quang sớm tại La Liga sau chiến thắng trước Espanyol. Do đó, ‘Bầy kền kền trắng’ sẽ dồn toàn bộ sức lực cho trận bán kết lượt về sắp tới với Man City.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Man City với 4 chiến thắng sau 5 lần đụng độ gần nhất với Real Madrid. Các nhà Á quân Champions League bất bại ở cả 5 vòng đấu gần nhất tại đấu trường châu lục. Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng không thua ở cả 14 chuyến hành quân xa nhà đã qua. 

Man City sẽ giành vé vào chơi trận chung kết. Ảnh: Internet
Man City sẽ giành vé vào chơi trận chung kết. Ảnh: Internet

Real Madrid đang có hàng tấn công chất lượng ở La Liga. Cụ thể, 5 trận gần nhất, họ khiến đối phương vào lưới nhặt bóng tới 15 lần. Phía bên kia sân, các tiền đạo của Man City cũng tỏ ra  sắc bén ở mặt trận tấn công với 18 lần chọc thủng lưới đối phương sau 5 lần ra sân gần đây nhất.

Một thế trận đôi công hấp dẫn, rất có thể sẽ tiếp tục được hai đội tạo ra và chắc chắn Real Madrid đang khát khao đòi lại món nợ để thua ở trận bán kết mùa giải trước. Tuy nhiên, đánh bại Man City là điều rất khó ở thời điểm này và Real Madrid cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City 

Real Madrid: Courtois, Alaba, Militao, Carvajal, Mendy, Casemiro, Modric, Kroos, Valverde, Vinicius, Benzema.

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Silva, De Bruyne, Foden, Rodri, Mahrez, Jesus.

Dự đoán Real Madrid vs Man City  

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Man City: Real Madrid 1-2 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news