Tin mới

Trực tiếp Real Madrid vs PSG, link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG: 03h00 ngày 10/03

Thứ năm, 10/03/2022, 01:08 (GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs PSG, link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League diễn ra vào lúc 03h00 ngày 10/03.

Trực tiếp Real Madrid vs PSG ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Real Madrid vs PSG thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG:

Nhận định Real Madrid vs PSG

Real Madrid vẫn đang thể hiện sức mạnh đáng nể ở giải quốc nội với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trở lại đấu trường Champions League họ sẽ có màn tái đấu với đối thủ khó chơi PSG. Nên nhớ, ở trận lượt đi đại diện La Liga đã nhận thất bại 0-1 trước đối thủ và đoàn quân của HLV Ancelotti buộc phải đánh bại đại diện nước Pháp trong trận lượt về nếu muốn đi tiếp.

Real Madrí sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước PSG. Nguồn: Vietnamnet
Real Madrí sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước PSG. Nguồn: Vietnamnet

Đội khách PSG đang không có được phong độ tốt. Cụ thể, Messi cùng các đồng đội chỉ giành được 1 chiến thắng sau 3 lần ra sân gần nhất. Rõ ràng, sự chuẩn bị của PSG cho chuyến hành quân đến sân Bernabeu là không tốt. Lợi thế 1 bàn cách biệt là rất mong manh với đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino.

Real Madrid tỏ ra rất khó bị đánh bại trên sân nhà với 14 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 11 chiến thắng. Các đội bóng hàng đầu: Inter và Real Madrid cũng phải gục ngã trước sức ép đến từ chủ nhà Real Madrid. Ở chiều ngược lại, PSG đạt tỷ lệ thắng sân khách rất thấp, khi chỉ hưởng niềm vui ở 4/10 lần rời xa tổ ấm gần đây nhất.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro. Nguồn: Báo Thanh Niên
Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro. Nguồn: Báo Thanh Niên

Điểm mạnh của Real Madrid nằm ở hàng công với hiệu suất ghi bàn đáng nể. Bằng chứng là bầy kền kền trắng đã sút tung lưới đối phương tới 16 lần. Bên cạnh đó, các hậu vệ cũng không chịu kém cạnh khi chỉ để đối phương chọc thủng lưới có 4 bàn.

Phía bên kia chiến tuyến, sức mạnh của PSG nằm ở bộ đôi Messi và Mbappe. Tính rộng ra, đại diện nước Pháp đã ghi được 15 bàn chỉ sau 7 chuyến làm khách gần đây. Tuy nhiên, hàng thủ của PSG vẫn chưa đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ với 7 bàn thua.

Mbappe sẽ làm khổ hàng thủ Real Madrid. Nguồn: Bnews
Mbappe sẽ làm khổ hàng thủ Real Madrid. Nguồn: Bnews

Real Madrid đang gặp tổn thất lớn ở tuyến giữa khi Casemiro và Kroos không thể góp mặt do dính chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, PSG cũng không có sự phục vụ của Kuzawa, Herrera, Hakimi, Paredes vì lý do chấn thương. Một thế trận căng thẳng và quyết liệt nhiều khả năng sẽ được hai đội tạo ra.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs PSG

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Militao, Alaba, Carvajal, Ceballos, Isco, Modric, Asensio, Vinicius, Benzema 

PSG: Donnarumma, Mendes, Diallo, Marquinhos, Kimpembe, Verratti, Danilo, Di Maria, Neymar, Messi, Mbappe

Dự đoán Real Madrid vs PSG  

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs PSG: Real Madrid 1-1 PSG​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news