Tin mới

Nhận định Mainz vs Frankfurt (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Trận cầu thủ tục

Thứ năm, 12/05/2022, 14:21 (GMT+7)

Nhận định Mainz vs Frankfurt, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mainz vs Frankfurt (20h30, 14/5) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Mainz vs Frankfurt (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Mainz vs Frankfurt (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Mainz vs Frankfurt

Đây là 1 mùa giải có đôi chút tiến bộ của Mainz. So với năm ngoái, thì việc đứng thứ 9 thay vì thứ hạng 12 là 1 điều đáng mừng. Thậm chí, đội chủ nhà còn có khả năng leo lên vị trí thứ 8 khi chỉ cách Hoffenheim đúng 1 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Bo Svensson cũng thường kiếm được những kết quả có lợi khi ra sân tại Mewa Arena. Cụ thể, 10 trận đã qua trên sân nhà, họ thắng tới 7 trận, hòa 1 và thua 2 trận. 

Frankfurt đang có những màn trình diễn hết sức tệ hại tại Bundesliga. 5 vòng đấu đã qua, các vị khách không có được bất cứ thắng lợi nào khi hòa 2 trận và thua tới 3. Trên bảng tổng sắp, họ cũng đứng ở tận thứ 12, 1 kết quả đi xuống rất nhiều khi so với vị trí thứ 5 mà Đại Bàng Đỏ có được ở năm ngoái. Thế nhưng, sự thật là Frankfurt đang dành toàn bộ sức lực của mình vào Europa League, với thành quả là họ đã lọt vào trận chung kết. Nếu giành chiến thắng, Frankfurt thậm chí còn được tham dự UEFA Champions League mùa sau.

Frankfurt đã không còn quá mặn mà với Bundesliga (Ảnh: twitter)
Frankfurt đã không còn quá mặn mà với Bundesliga (Ảnh: Twitter)

Mainz thường xuyên là miếng mồi ngon đối với Frankfurt ở những mùa giải trước đây. Ở cả 4 lần đối đầu mới nhất, đội chủ nhà không thể thắng được đội khách bất cứ trận nào. Ngược lại, họ đã bị đánh bại tới 3 lần. Tại lượt đi, Die Adler trên sân nhà đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0.

Những cuộc đọ sức giữa Mainz và Frankfurt thường xuyên không có được quá nhiều bàn. Lần cuối cùng mà 2 đội ghi được 3 bàn đã diễn ra vào tháng 12 năm 2019. Kể từ đó đến nay, sau 5 lần đụng độ, nhiều nhất cũng chỉ có 2 bàn. 

Mainz là 1 đội bóng có lối chơi rất chắc chắn trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn của họ đạt mức 1.94 bàn/trận trong khi chỉ để thua 0.56 bàn/trận. Còn với Frankfurt, trong mỗi trận phải thi đấu xa nhà, họ ghi được 1.44 bàn nhưng đã để lọt lưới tới 1.56 bàn.

Thông tin lực lượng Mainz vs Frankfurt

Mainz: Nebel chưa chắc chắn có thể thi đấu. Burgzorg và Jae Sung chưa kịp bình phục chấn thương.

Frankfurt: Đội khách sẽ thiếu vắng Ramaj, Rode và Lindstrom.

Đội hình dự kiến Mainz vs Frankfurt

Mainz: Dahmen, Bell, Hack, Niakhate, Widmer, Stach, Kohr, Barreiro, Caricol, Onisiwo, Burkardt

HLV: Bo Svensson

Frankfurt: Trapp, Tuta, Hasebe, Ndicka, Costa, Hrustic, Ilsanker, Barkok, Chandler, Lammers, Paciencia

HLV: Oliver Glasner

Dự đoán kết quả Mainz vs Frankfurt

Dự đoán tỷ số: Mainz 2-2 Frankfurt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news