Tin mới

Trực tiếp Tottenham vs Burnley, link xem trực tiếp Tottenham vs Burnley: 18h00 15/05/2022

Chủ nhật, 15/05/2022, 16:00 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Burnley, link xem trực tiếp Tottenham vs Burnley: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h00 15/05/2022.

Trực tiếp Tottenham vs Burnley ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Tottenham vs Burnley thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Burnley

Nhận định Tottenham vs Burnley

Tottenham giành điểm số tối đa ở giai đoạn đầy nhạy cảm này, nếu không muốn đứng ngoài trong cuộc đua top 4. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 5, kém đội xếp trên là Burnley đúng 1 điểm sau 36 trận.

Phong độ gần đây của Tottenham đang lên rất cao sau thắng lợi thuyết phục 3-0 trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Burnley. Tính rộng ra, đội chủ nhà đã bất bại ở cả 4 vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội. 

Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn trước Burnley. Ảnh: Internet
Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn trước Burnley. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, Burnley chưa chính thức trụ hạng và mục tiêu ở lại với Ngoại Hạng Anh mùa tới càng thêm phần khó khăn với đội khách sau thất bại 1-3 trước Aston Villa cách đây ít ngày. Tuy nhiên, họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi xếp trên nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Mỗi trận đấu còn lại của Burnley đều không khác gì 1 trận chung kết, và họ cũng đang có quyết tâm không hề thua kém Tottenham.

Ở 5 lần gặp gỡ trước tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đang là đội chiếm ưu thế với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu tiếp tục nhận về kết quả bất lợi ở vòng tới, Tottenham gần như chắc chắn sẽ không thể có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Hàng công bên phía Tottenham vẫn rất đáng sợ với bộ đôi Son-Kane đã đóng góp lớn vào 63 bàn thắng của Spurs. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn đang trở thành điểm yếu cố hữu bên phía Tottenham với 40 bàn thua. Bên phía đối diện, hàng công của Burnley đang gây ra sự thất vọng lớn ở mùa này với vỏn vẹn 32 lần chọc thủng lưới đối phương. Trong khi đó, các hậu vệ đã để lọt lưới tới 49 lần.

Bộ đôi Son -Kane tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng đem về chiến thắng cho Tottenham. Ảnh: Internet
Bộ đôi Son -Kane tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng đem về chiến thắng cho Tottenham. Ảnh: Internet

Chắc chắn mục tiêu 3 điểm là điều mà cả hai đội hướng đến nhằm thực hiện mục tiêu của riêng mình. Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Doherty, Reguilon, Tanganga, Skipp chấn thương. Bên phía Burnley, Vydra, Westwood cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Burnley 

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Bentancur, Hojbjerg, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son

Burnley: Pope, Roberts, Collins, Tarkowski, Taylor, McNeil, Cork, Brownhill, Lennon, Weghorst, Barnes

Dự đoán Tottenham vs Burnley  

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Burnley: Tottenham 1-0 Burnley    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news