Tin mới

Trực tiếp Tottenham vs Everton, link xem trực tiếp Tottenham vs Everton: 03h00 ngày 08/03

Thứ ba, 08/03/2022, 01:00 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Everton, link xem trực tiếp Tottenham vs Everton: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 03h00 ngày 08/03.

Trực tiếp Tottenham vs Everton ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Tottenham vs Everton thông qua các ứng dụng khác. 

Link xem trực tiếp Tottenham vs Everton

Nhận định Tottenham vs Everton 

Tottenham đang rất cần điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một suất dự Champions League Everton tới. Hiện tại, khoảng cách của Spurs so với vị trí thứ 4 bên phía Arsenal đang là 6 điểm sau 25 vòng đấu. Sân nhà Everton này không mang lại quá nhiều lợi thế cho Spurs, bằng chứng là họ đã nhận tới 3/4 thất bại gần đây. Đáng nói ở chỗ những đối thủ của Gà trống đều là những đội không được đánh giá cao: Burnley hay Middlesbrough đang chơi ở giải Hạng nhất Anh.   

Tottenham vượt trội hơn Everton về mọi thông số (Ảnh:Twitter)
Tottenham vượt trội hơn Everton về mọi thông số (Ảnh:Twitter)

Phía bên kia chiến tuyến, Everton đang vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng. Nửa xanh vùng Merseyside hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Có lẽ, Richarlison cùng các đồng đội cần thêm thời gian để thích ứng với sơ đồ chiến thuật của HLV Lampard. Những lần rời xa tổ ấm đang trở thành cơn ác mộng cho Everton. Cụ thể, họ chỉ biết hòa và thua ở cả 10 trận sân khách gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Nếu không sớm cải thiện tình hình, thêm một thất bại nữa là điều khó tránh với Everton. 

Kane và Son Heung Min thi đấu rất ăn ý (Ảnh: Twitter)
Kane và Son Heung Min thi đấu rất ăn ý (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Tottenham, sau 29 lần đón tiếp Everton trên sân nhà Spurs đã giành tới 17 thắng lợi. Hàng công bên phía Tottenham với đầu tàu là cặp đôi Son - Kane đang thi đấu rất ăn ý, khi đóng góp vào 18/35 bàn thắng cho Tottenham. Mới đây, cặp tiền đạo này cũng góp công không nhỏ vào thắng lợi đậm 4-0 trước Leeds. Tuy nhiên, hàng thủ đang là mối lo ngại cho Spurs với 32 lần để đối phương chọc thủng lưới.

Ở chiều ngược lại, Everton đang gặp vấn đề thực sự trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Bằng chứng là các tiền đạo chỉ đem về vỏn vẹn 28 pha làm bàn, trong khi các hậu vệ đã để lọt lưới tới 41 lần, bởi vậy sẽ không có gì bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Frank Lampard tiếp tục phải nhận trái đắng. 

BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất (Ảnh:Returs)
BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất (Ảnh:Returs)

Dễ dàng nhận thấy, Tottenham đang sở hữu những thông số vượt trội hơn so với Everton về mọi thông số. Nếu như Tottenham chỉ mất Bentancur thì phía Everton lại đang gặp tổn thất nặng nề với những chấn thương của những trụ cột: Calvert - Lewin, Delph, Davies, Mina.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton 

Tottenham: Lloris, Dier, Davies, Romero, Doherty, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon, Son, Kane, Kulusevski.

Everton: Pickford, Keane, Holgate, Kenny, Coleman, Allan, Beek, Doucoure, Gray, Richarlison, Gordon.

Dự đoán Tottenham vs Everton  

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Everton: Tottenham 2-0 Everton 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news