Tin mới

ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 27/08/2021, 14:50 (GMT+7)

Từ danh sách 32 cầu thủ sơ bộ, HLV Park Hang-seo đã loại 7 người để rút gọn danh sách chính thức xuống còn 25 cầu thủ. Trong số những cái tên bị loại, đa phần các cầu thủ đều gặp phải chấn thương và không thể thi đấu.

Chiều ngày 27/8, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang Ả Rập Xê Út.

ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út - Ảnh 1

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập danh sách 32 cầu thủ để tập luyện từ đầu tháng 8. Trong số 7 người bị loại, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Trần Minh Vương và trung vđể đồng hành cùng đội tuyển tại lượt trận khai màn Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022ệ Bùi Tiến Dũng là những người đã gặp phải chấn thương. Bộ 3 này không kịp bình phục chấn thương 

Minh Vương là một trong 3 cầu thủ bị loại vì lý do bất khả kháng.
Minh Vương là một trong 3 cầu thủ bị loại vì lý do bất khả kháng.

4 cầu thủ còn lại không góp mặt trong chuyến làm khách tại Ả rập Xê út là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Họ sẽ tiếp tục ở lại tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận kế tiếp của đội tuyển.

Trong danh sách 25 cầu thủ đi Ả Rập Xê Út, có khá nhiều những cầu thủ trẻ nhưng đã tạo dấu ấn trong mắt HLV Park Hang-seo. Đó là trung vệ Nguyễn Thanh Bình hay Trương Văn Thiết và đặc biệt là tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Cầu thủ được quy hoạch để đá vị trí số 10 thay Công Phượng đã thể hiện rất tốt trong các trận giao hữu với U22 Việt Nam. 

Phạm Tuấn Hải là tân binh gây ấn tượng mạnh nhất trong đợt tập trung này
Phạm Tuấn Hải là tân binh gây ấn tượng mạnh nhất trong đợt tập trung này

Tối nay (27/8), ĐT Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay lúc 1h50 sáng 28/8 sang Ả rập Xê út. Đội sẽ quá cảnh tại Doha (Qatar) và nối chuyến sang Riyadh bằng chuyến bay riêng do LĐBĐ Ả rập Xê út sắp xếp. Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Riyadh vào đêm nay (27/8) để hội quân cùng các đồng đội.

Tại Riyadh, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng, cũng như làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 (1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news