Tin mới

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng ở vòng loại U23 châu Á

Thứ ba, 26/10/2021, 18:25 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã nói về mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam, khó khăn trong quá trình chuẩn bị và áp lực mà các cầu thủ đã phải chịu.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Tại buổi họp báo trước trận lượt trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022 tổ chức chiều nay 26/10, HLV Park Hang Seo đặt ra mục tiêu toàn thắng dù không thu thập được nhiều thông tin về các đối thủ: “Trước mắt, mục tiêu đầu tiên của U23 Việt Nam là vượt qua vòng loại. Về hai đối thủ, với U23 Đài Bắc Trung Hoa, chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi bắt đầu tập trung nhưng không dễ chút nào. Họ có vẻ không thi đấu nhiều.

Theo những thông tin tôi có được, U23 Đài Bắc Trung Hoa có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, số còn lại là sinh viên các trường đại học. Còn về U23 Myanmar, chúng tôi cũng không dễ có thông tin. Ngày 30/10 tới đây, U23 Myanmar sẽ thi đấu với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Chúng tôi sẽ theo dõi và thu thập thêm được nhiều thông tin từ trận đấu này để có phương án đối phó."

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng - Ảnh: Thethaovanhoa
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng - Ảnh: Thethaovanhoa

"Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành hai chiến thắng ở vòng loại." HLV Park tự tin đặt mục tiêu. Ngoài ra, ông cũng chia sẻ những áp lực mà các học trò đang gặp phải, khi bị so sánh với 2 thế hệ đàn anh trước đó từng thành công trong quá khứ.

"Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người hâm mộ, cùng với những sự kỳ vọng dành cho bóng đá Việt Nam. Cầu thủ và BHL đều cảm thấy một chút áp lực khi bị so sánh. Đối với tôi, thay vì việc so sánh hai lứa cầu thủ với nhau thì hãy tin tưởng và động viên để U23 Việt Nam đạt kết quả tốt nhất". Ông Park kết luận.

Trong khi đó, thủ môn Nguyễn Văn Toản tự tin: “Toàn đội đang tập trung hướng đến trận đấu ngày mai. Chúng tôi cố gắng thực hiện tốt nhất đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Cầu thủ trẻ như tôi được gọi lên đội tuyển quốc gia là vinh dự, cơ hội học hỏi các cầu thủ đàn anh để phát triển sự nghiệp hơn nữa”.

Thủ môn Văn Toản tự tin hoàn thành mục tiêu của thầy Park - Ảnh: Dantri
Thủ môn Văn Toản tự tin hoàn thành mục tiêu của thầy Park - Ảnh: Dantri

Nói về đối thủ ở trận ra quân của U23 Việt Nam, Văn Toản đánh giá: “Hàng công của U23 Đài Bắc Trung Hoa chúng tôi không có thông tin. Toàn đội đang cố gắng chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày mai".

Về phần mình, HLV Jiunn Ming Chen U23 Đài Bắc Trung Hoa nhận định về đối thủ: "U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh, sự kết dính trong lối chơi của họ là rất tốt. Họ cao hơn, khỏe hơn và giàu kinh nghiệm hơn chúng tôi, trong khi chúng tôi phần lớn là các cầu thủ 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm.

Nhưng chúng tôi cũng sẽ quyết tâm để có thể có tấm vé lọt vào VCK. HLV Park Hang Seo là người rất giỏi và tôi rất tôn trọng ông ấy”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày mai 27/10. Sau đó ngày 2/11, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar.

Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2022:

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng ở vòng loại U23 châu Á - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news