Tin mới

Nhận định West Ham vs Man City (1h45, 28/10) Cúp Liên đoàn Anh: Trả hận thành Manchester

Thứ tư, 27/10/2021, 15:23 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận West Ham vs Man City (1h45, 28/10) trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Nhận định West Ham vs Man City

Nhà ĐKVĐ cúp Liên đoàn 4 mùa giải gần đây rõ ràng là đội bóng giàu tham vọng. Chọ dù họ đã để trượt một vài chiếc cúp quốc nội và châu lục trong vài năm trở lại đây, nhưng chỉ riêng ở cúp Liên đoàn thì Pep gần như không có đối thủ. Đây là sân chơi có thể nói là tầm cỡ chỉ ở hạng 3, kém hơn so với cả vị thế của cúp FA, vì vậy mà khá nhiều ông lớn khác của Premier League không mấy mặn mà.

Ở vòng trước, West Ham đã sớm đánh bại Man Utd ngay tại sân Old Trafford sau trận thua ở sân nhà ngay trước đó tại Premier League. Mùa này West Ham cũng đang phải căng sức đá cả Europa League, ngoài ra thì mục tiêu đua tranh top 4 của họ tiếp tục được thực hiện xuất sắc ở mùa này sau chiến thắng đáng khen trước Tottenham ở vòng đấu trước.

Man City đang là đương kim vô địch cúp Liên đoàn Anh 4 mùa liên tiếp gần nhất - Ảnh: Thethaovanhoa
Man City đang là đương kim vô địch cúp Liên đoàn Anh 4 mùa liên tiếp gần nhất - Ảnh: Thethaovanhoa

Với nhiều mục tiêu như vậy, có lẽ cúp Liên đoàn sẽ không có nhiều ý nghĩa với đội bóng này và đó trở thành cơ hội để HLV David Moyes thử nghiệm một số cái tên mới, bởi ông hầu như chỉ có đúng một đội hình tốt nhất nhưng đã dùng liên tục kể từ đầu mùa giải.

Xét trên khía cạnh đội chủ nhà thì không mặn mà, đội khách thì tương đối yêu thích đấu trường này và cũng đang là đại gia với thành tích vô địch liên tục 4 mùa giải gần nhất, rõ ràng phần thắng đã nghiêng trước sang phía của Man City. Pep cũng rất cần những đấu trường như thế này để ông có thể thỏa thích sáng tạo và thử nghiệm các chiến thuật mới của mình.

Lịch sử đối đầu là một yếu tố khác khiến West Ham phải chùn bước. Trong vài mùa giải rất tiến bộ gần đây của mình, CLB thành London thường xuyên gây khó khăn và thách thức các đại gia nước Anh khác như Arsenal, Chelsea, Tottenham, MU hay Liverpool

Tuy nhiên mỗi khi phải đối đầu với Man City dù là trên sân khách hay sân nhà, thầy trò David Moyes vẫn chỉ như những kẻ học việc với thành tích gần như là toàn thua (chỉ hòa được 1/12 lần đối đầu gần nhất). Lối chơi của Pep chính là khắc tinh với những đội bóng như West Ham, và Moyes chưa đủ tầm để đảo ngược thế cờ.

Đội hình dự kiến West Ham vs Man City:

Nhận định West Ham vs Man City (1h45, 28/10) Cúp Liên đoàn Anh: Trả hận thành Manchester - Ảnh 1

Thông tin lực lượng West Ham vs Man City:

Nhận định West Ham vs Man City (1h45, 28/10) Cúp Liên đoàn Anh: Trả hận thành Manchester - Ảnh 2

Thống kê đối đầu West Ham vs Man City:

Nhận định West Ham vs Man City (1h45, 28/10) Cúp Liên đoàn Anh: Trả hận thành Manchester - Ảnh 3

Soi kèo West Ham vs Man City:

Tỷ lệ West Ham vs Man City:

Nhận định West Ham vs Man City (1h45, 28/10) Cúp Liên đoàn Anh: Trả hận thành Manchester - Ảnh 4

Dự đoán kết quả West Ham vs Man City

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-2 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news