Tin mới

Sir Alex Ferguson ra tay bảo vệ, HLV Solskjaer có thêm 3 cơ hội cứu ghế

Thứ tư, 27/10/2021, 09:41 (GMT+7)

Dù rất thất vọng với màn trình diễn hiện tại của Man Utd, tuy nhiên Sir Alex Ferguson vẫn bảo vệ cậu học trò cũ và tin rằng Solskjaer sẽ tìm ra con đường thành công cho MU nếu có đủ thời gian.

Highlights Manchester United 0-5 Liverpool

Sau thất bại thảm hại 0-5 trước Liverpool, rất nhiều CĐV “Quỷ đỏ” đã đẩy cơn phẫn nộ lên đỉnh điểm và đồng loạt kêu gọi mong muốn Man Utd sa thải HLV Solskjaer. Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc ai sẽ là người thay thế HLV người Na Uy. Tuy nhiên mới đây, theo xác nhận của báo chí Anh, Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ tiếp tục là HLV trưởng của Man Utd.

Việc giữ lại Ole Gunnar Solskjaer được thống nhất bởi BLĐ CLB, tuy nhiên điều này cũng chịu tác động không nhỏ đến từ HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Chính Sir Alex là người đã đứng ra bảo vệ cho cậu học trò cũ. Hơn ai hết, với tư cách là một huyền thoại, và là một fan trung thành của Man Utd, Sir Alex cũng không thể hài lòng với màn trình diễn hiện tại của “Quỷ đỏ”. 

Sir Alex vẫn đặt niềm tin vào học trò cũ Solskjaer - Ảnh: Skysports
Sir Alex vẫn đặt niềm tin vào học trò cũ Solskjaer - Ảnh: Skysports

Nhưng cựu HLV người Scotland tin rằng, đội bóng nên kiên nhẫn với triết lý mà Solskjaer đang xây dựng. Qua đó, BLĐ đội bóng quyết định dành cho chiến lược gia người Na Uy thêm thời gian để khẳng định mình. Nhưng cơ hội này cũng không kéo dài thêm lâu.

Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm 3 cơ hội cuối cùng để cứu lấy chiếc ghế của mình và tiếp tục vai trò đầu tàu tại Old Trafford. Ba cơ hội nói trên sẽ là 3 trận đấu với Tottenham tại Premier League(ngày 30/10), trận lượt về tại Champions League trước Atalanta (3/11) và trận derby thành Manchester với Man City (6/11). 

Ole từng là trò cưng góp công vào chiến tích ăn 3 năm 1999 của Man Utd - Ảnh: Dailymail
Ole từng là trò cưng góp công vào chiến tích ăn 3 năm 1999 của Man Utd - Ảnh: Dailymail

Đó đều là những trận đấu lớn ảnh hưởng trực tiếp đến vị thế ở MU tại 2 đấu trường quan trọng nhất của họ là Premier League và Champions League. BLĐ Man United cũng hiểu rằng đây không phải thời điểm thuận lợi để thay HLV. Nếu vượt qua được giai đoạn này, Solskjaer vẫn chưa thể chắc chắn giữ ghế mà sẽ lại được thử thách trong những trận đấu dịp Giáng Sinh. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news