Tin mới

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ

Thứ sáu, 11/06/2021, 22:28 (GMT+7)

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 11 cầu thủ đá chính. Khá bất ngờ khi Văn Thanh - ngòi nổ xuất sắc trong trận gặp Indonesia phải nhường chỗ cho Trọng Hoàng.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

82': VÀOOO!!! TRÊN CHẤM 11M, Quế Ngọc Hải KHÔNG PHẠM PHẢI SAI LẦM NÀO ĐỂ ĐÁNH BẠI THỦ THÀNH MALAYSIA, NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-1.

80': PENALTY CHO VIỆT NAM!!! VĂN TOÀN BỊ ĐỐI PHƯƠNG TRUY CẢN TRÁI PHÉP TRONG VÒNG CẤM!!!

77': ĐT Việt Nam có 2 sự thay đổi người. Trọng Hoàng và Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn và Hà Đức Chinh

72': TRÊN CHẤM PHẠT ĐỀN, TIỀN ĐẠO DE PAULA KHÔNG PHẠM SAI LẦM NÀO ĐỂ ĐÁNH BẠI TẤN TRƯỜNG, QUÂN BÌNH TỶ SỐ CHO MALAYSIA. 

70': VĂN HẬU MẮC LỖI KHIẾN ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM PHẢI NHẬN PENALTY!

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 1

64': HOÀNG ĐỨC CÓ PHA ĐI BÓNG XỘC VÀO TRUNG LỘ TRƯỚC KHI CHỌC KHE THÔNG MINH CHO TRỌNG HOÀNG BĂNG XUỐNG. THẾ NHƯNG Ở TƯ THẾ ĐỐI MẶT, HẬU VỆ PHẢI CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM LẠI DỨT ĐIỂM RA NGOÀI.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 2

57': Ngay sau đó ĐT Việt Nam có sự thay đổi người khi Công Phượng và Xuân Trường rời sân, nhường chỗ cho Văn Thanh và Đức Huy. 

55': CÔNG PHƯỢNG SOLO! TIỀN ĐẠO CỦA HAGL CƯỚP ĐƯỢC BÓNG TỪ GIỮA SÂN, SAU ĐÓ CÓ PHA ĐI BÓNG RỒI DỨT ĐIỂM BẰNG CHÂN TRÁI ĐI THIẾU CHÍNH XÁC

50': Chỉ trong vài phút đầu tiên của hiệp 2, Malaysia đã phải nhận 2 thẻ vàng bởi những tình huống phạm lỗi đến từ các cầu thủ chạy cánh. 

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 của trận đấu tạm khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. 

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 3

44': LẠI LÀ TẤN TRƯỜNG!!! MALAYSIA CÓ QUẢ ĐÁ PHẠT Ở CỰ LY KHOẢNG 24M. CHÂN SÚT SAFAWI CÓ CÚ SÚT ĐƯA BÓNG VỀ GÓC XA NHƯNG THỦ THÀNH ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM LẠI XUẤT SẮC CẢN PHÁ 

37': TẤN TRƯỜNG QUÁ XUẤT SẮC!!! PHẢN XẠ KHÓ TIN CỦA THỦ THÀNH ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM ĐÃ CẢN PHÁ THÀNH CÔNG PHA ĐÁNH ĐẦU Ở CỰ LY GẦN CỦA CẦU THỦ MALAYSIA!!!

27': VÀOOO!!! TỪ QUẢ PHẠT GÓC CỦA Lương Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu CÓ CÚ ĐÁNH ĐẦU CHUYỀN BÓNG ĐỂ TIẾN LINH BĂNG VÀO DỨT ĐIỂM BẰNG ĐẦU ĐỂ MỞ TỶ SỐ CHO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM!!!

24': CƠ HỘI!!! Từ quả đá phạt bên cánh trái, Xuân Trường có cú treo bóng đến đúng đầu của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên cú đánh đầu vào đúng vị trí thủ môn đã được đội trưởng của đội tuyển Việt Nam thực hiện trong tư thế việt vị.

20': Không được! Hoàng Đức có đường chuyền nhanh cho Phan Văn Đức dứt điểm ngay trước vòng cấm. Tuy nhiên cú sút của tiền vệ của SLNA lại đưa bóng đi chệch khung thành. 

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội mười mươi
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội mười mươi

15': NGUY HIỂM!!! Đoàn Văn Hậu có pha căng ngang từ biên trái cực kì thuận lợi. Thế nhưng trong một tư thế rất gần khung thành, Tiến Linh lại không thể đưa được bóng vào lưới. 

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 4

13': Từ khoảng cách khoảng 25m, tiền vệ Hoàng Đức có cú sút chân trái sở trường. Tuy nhiên lực bóng đi không căng và bóng cũng đi thẳng vào khung thành đối phương. 

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 5

10': Khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua với tốc độ chơi bóng nhanh từ hai đội. Tuy nhiên cả Việt Nam và Malaysia chưa tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý. 

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam vs Malaysia

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 6

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

Các link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTV:

Các link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên Youtube:

Trận đấu Việt Nam vs Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Next Sports:

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia trên Facebook

Đang cập nhật...

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, họ nói gì trước trận đấu?

HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết bản thân không muố ntạo áp lực lên các cầu thủ. Ông và đội ngũ ban huấn luyện sẽ tìm mọi cách để giúp cầu thủ tập trung tối đa về cả tinh thần lẫn thể lực. Thầy Park hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi bóng lạnh lùng và tin sẽ tạo ra được kết quả tốt.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 7

HLV Tan Cheng Hoe: Vắng Quang Hải là điều mừng cho Malaysia

Sau hai trận thua 0-4 trước UAE, HLV Tan Cheng Hoe cho biết toàn đội đã lấy lại tinh thần và sẽ đứng dậy mạnh mẽ. Các cầu thủ Việt Nam đang có phong độ tốt nhưng các học trò của ông cần phải có được 3 điểm để xoay chuyển cục diện trận đấu.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Hết giờ - Ảnh 8

Sự thiếu vắng của Quang Hải khiến HLV người Malaysia tỏ ra nhẹ nhõm hơn. Dù vậy ông biết đội tuyển Việt Nam đã có các phương án để thay thế cho số 19 trong trận này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news