Tin mới

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội, link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội: 19h15 ngày 04/04

Thứ hai, 04/04/2022, 17:15 (GMT+7)

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội, link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 2 V- League diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/04.

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc V-League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV5, VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội thông qua các ứng dụng của ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+, VTVCab 15… 

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội - 19h15 ngày 04/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp Viettel vs Hà Nội - 19h15 ngày 04/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội

Nhận định Viettel vs Hà Nội

Trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 sẽ là màn đọ sức giữa hai tên tuổi của bóng đá Thủ đô là Hà Nội và Viettel. Màn đọ sức tới đây được dự đoán sẽ diễn ra rất hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Nói vậy là bởi, 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đang cho kết quả rất cân bằng, khi mỗi đội đều có cho mình 1 chiến thắng xen giữa là kết quả hòa.

Hà Nội đang được đánh giá cao hơn Viettel về mặt lực lượng. Ảnh: Internet
Hà Nội đang được đánh giá cao hơn Viettel về mặt lực lượng. Ảnh: Internet

Việc chia tay 02 tuyển thủ quốc gia gồm Trọng Hoàng và Ngọc Hải khiến ban lãnh đạo Viettel gấp rút bổ sung lực lượng với những tân binh: Magno, Hoàng Sơn, Xuân Kiên, Đàm Tiến Dũng. Tuy nhiên, Viettel sẽ không có sự phục vụ của những trụ cột: Thủ môn Nguyên Manh, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng do dính chấn thương. Mọi sự kỳ vọng sẽ được đặt vào QBV Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức hay trung vệ Nguyễn Thanh Bình.

Các cầu thủ Viettel đã cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng. Ở vòng đấu trước đó, dù phải làm khách trên sân của HAGL và thậm chí đã để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vẫn thi đấu kiên cường khiến đội bóng phố Núi phải chia điểm.

BXH V-League 2022 sau vòng 4. Ảnh: Internet
BXH V-League 2022 sau vòng 4. Ảnh: Internet

Các cầu thủ Viettel cũng đang duy trì thành tích ấn tượng tại V-League. Cụ thể, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã bất bại ở cả 10 trận gần nhất tại giải quốc nội, trong đó có tới 8 thắng lợi. Hàng thủ vẫn đang trở thành điểm tựa vững chắc cho Viettel với 2/3 vòng đấu gần nhất giữ sạch lưới.

Phía bên kia sân, CLB Hà Nội đang có được 4 điểm sau 2 vòng đấu đã qua. Hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô với sự chắc chắn từ bộ đôi Thành Chung - Việt Anh đang đem đến sự yên tâm cho các cầu thủ phía trên. Hiện tại, họ cũng không có thiếu vắng nào đáng tiếc về mặt lực lượng. Dễ dàng nhận thấy, Hùng Dũng cùng các đồng đội đang nắm ưu thế hơn so với Viettel. Giới chuyên môn dự đoán, 3 điểm sẽ thuộc về CLB Hà Nội ở màn so tài sắp tới đây.

Dự đoán Viettel vs Hà Nội 

Dự đoán tỉ số Viettel vs Hà Nội: Viettel 0-1 Hà Nội 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news