Tin mới

Viettel khủng hoảng hàng thủ, Quang Hải cùng đồng đội rộng cửa giành chiến thắng

Chủ nhật, 03/04/2022, 17:58 (GMT+7)

Trước thềm trận derby Thủ đô, phía Viettel xác nhận sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột Nguyên Mạnh và Tiến Dũng ở trận đá bù vòng 2 V- League 2022 diễn ra vào lúc 19h15 tối 4/4. 

Sau khi ĐTVN kết thúc hành trình tại VL World Cup 2022, trận đấu bù rất được chờ đợi ở vòng 2 V-League giữa Viettel vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào ngày mai (4/4) trên sân Hàng Đẫy.

Trước giờ bóng lăn, lợi thế đang thuộc về Hà Nội FC. Nói vậy là bởi, đối thủ Viettel sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột nơi hàng thủ. Trường hợp đầu tiên phải nhắc đến đó là trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã vắng mặt từ trận hòa 2-2 trước HAGL trên sân Pleiku.

Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Hà Nội FC. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Sau đó, Tiến Dũng vẫn tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, qua kiểm tra các bác sĩ ở ĐTVN đã kết luận Tiến Dũng bị chấn thương đầu gối và phải mất từ 4-6 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Trường hợp tiếp theo là thủ môn Trần Nguyên Mạnh vẫn đang bị chấn thương sau trận đấu với Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thủ thành người Nghệ An đã phải rời sân ở 5 phút cuối trận đấu do chấn thương đầu gối tái phát.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng không kịp hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng không kịp hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet

Được biết, để có thể ra sân ở trận đấu với Nhật Bản, Nguyên Mạnh phải sử dụng thuốc giảm đau. Cầu thủ quê Nghệ An dính chấn thương đầu gối nhưng vẫn đủ thể trạng thi đấu. Nguyên Mạnh cũng không muốn bỏ lỡ trận đấu cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022. Ở trận đấu đó, thủ môn này góp phần không nhỏ vào trận hòa lịch sử của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản. Dẫu vậy, sau sự cố gắng đó, Nguyên Mạnh sẽ không thể cùng Viettel ra sân thi đấu với Hà Nội FC.

Về phía Hà Nội FC, những ngày vừa qua, đội bóng Thủ đô cũng tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn so tài này. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho cũng đã có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng trước Phù Đổng. Những cầu thủ vừa trải qua hành trình ở Nhật Bản cùng đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Việt Anh, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Tấn Trường được tạo điều kiện nghỉ ngơi. Dẫu vậy, với thành phần còn lại, Hà Nội FC vẫn đủ sức đè bẹp đối thủ hạng dưới. Minh Tuấn, Thành Chung và Thành Lương lần lượt ghi bàn giúp đội bóng thủ đô thắng 3-0 trước đối thủ.

Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng tại V-League trong màu áo Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội
Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng tại V-League trong màu áo Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội

Màn đọ sức tới đây với Viettel có ý nghĩa quan trọng với cá nhân tiền vệ Nguyễn Quang Hải, bởi đây cũng là trận đấu cuối cùng tại V-League của tiền vệ sinh năm 1997. Vì vậy, anh rất khao khát ghi bàn giúp đội bóng Thủ đô giành 3 điểm trước Viettel để làm quà chia tay đội bóng thân yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news