Tin mới

Trực tiếp West Ham vs Man City, link xem trực tiếp West Ham vs Man City: 20h00 15/05/2022

Chủ nhật, 15/05/2022, 18:00 (GMT+7)

Trực tiếp West Ham vs Man City, link xem trực tiếp West Ham vs Man City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 15/05/2022.

Trực tiếp West Ham vs Man City ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp West Ham vs Man City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp West Ham vs Man City

Nhận định West Ham vs Man City

Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết cho mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Sau khi cay đắng chia tay Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có được 2 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Đồng thời, xây chắc ngôi đầu với 89 điểm, tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội xếp nhì bảng là Liverpool.

Bên phía đối diện, West Ham vừa có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Norwich đang xếp dưới đáy bảng xếp hạng. Thắng lợi đó giúp đoàn quân của HLV David Moyes có được 55 điểm cùng vị trí thứ 7, qua đó sáng cửa dự Europa League mùa tới.

West Ham sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các vị khách Man City. Ảnh: Internet
West Ham sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các vị khách Man City. Ảnh: Internet

Man City vẫn tỏ ra áp đảo West Ham ở thành tích đối đầu. Sau 5 lần chạm trán gần nhất, Man City đã giành chiến thắng tới 3 lần. Tuy nhiên, ở thời điểm này, The Citizens không được phép chủ quan trước West Ham ở giai đoạn nước rút như hiện tại.

Mục tiêu của Man City không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu muốn sớm giành chức vô địch. Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của các nhà ĐKVĐ, nhất là trong bối cảnh West Ham đang gặp bất ổn trong lối chơi. 

Man City sẽ có chiến thắng trên sân của West Ham. Ảnh: Internet
Man City sẽ có chiến thắng trên sân của West Ham. Ảnh: Internet

Sức tấn công của Man City là điều không phải bàn cãi. Những con số thống kê chỉ ra rằng, các nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh đã sút tung lưới đối thủ tới 94 lần (nhiều nhất giải đấu). Bên cạnh đó, hàng thủ cũng chơi rất chắc chắn với vỏn vẹn 22 bàn thua từ đầu mùa.

Man City sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Dias, Walker, Stones chưa bình phục chấn thương. Tương tự, West Ham cũng thiếu vắng Ogbonna.

Đội hình dự kiến West Ham vs Man City

West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Zouma, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Lanzini, Vlasic, Antonio

Man City: Ederson, Cancelo, Fernandinho, Ake, Zinchenko, Rodri, Gundogan, Mahrez, De Bruyne, Grealish, Jesus 

Dự đoán West Ham vs Man City

Dự đoán tỷ số West Ham vs Man City: West Ham 0-2 Man City      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news