Tin mới

Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: 02h15 12/05/2022

Thứ năm, 12/05/2022, 05:14 (GMT+7)

Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h15 12/05/2022.

Trực tiếp Wolves vs Man City ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Wolves vs Man City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Wolves vs Man City

Nhận định Wolves vs Man City

Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết cho mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Pep Guardiola không gì khác ngoài 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân của Wolves ở màn đọ sức sắp tới nhằm duy trì cách biệt an toàn với đội bám đuổi Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, Bầy Sói đang tụt dốc không phanh sau 4 trận chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất. Họ từng là đối thủ có khả năng thách thức bất kỳ đội bóng nào nằm trong top 6. Sự sa sút của Wolves khiến cho họ không còn đủ năng lực cạnh tranh cho 1 vị trí chơi tại châu Âu ở mùa bóng năm sau. 

Man City được đánh giá vượt trội hơn so với Wolves. Ảnh: Internet
Man City được đánh giá vượt trội hơn so với Wolves. Ảnh: Internet

Man City tỏ ra áp đảo Wolves ở thành tích đối đầu. Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Wolves thậm chí đã giành chiến thắng tới 2 lần. Chứng tỏ, The Citizens không quá vượt trội trước Wolves. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chẳng có gì có thể ngăn cho Bầy Sói thoát khỏi 1 thất bại.

Hàng công của Wolves vẫn thi đấu với phong độ lẹt đẹt. Hiện tại, những gì mà đội chủ nhà làm được chỉ là 35 bàn thắng sau 35 trận đấu. Trong khi, Bầy Sói mới chỉ nhận 34 bàn thua ở mùa giải năm nay.

Man City sẽ có được 3 điểm trước Wolves. Ảnh: Internet
Man City sẽ có được 3 điểm trước Wolves. Ảnh: Internet

Phía đối diện, The Citizens đã nã vào lưới các đối thủ tổng cộng 89 bàn thắng tại Premier League. Hơn nữa, hàng thủ mà Pep Guardiola xây dựng cũng vô cùng chắc chắn, và bằng chứng là, nửa xanh thành Manchester mới chỉ nhận về 21 bàn thua.

Mục tiêu của Man City không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu muốn sớm giành chức vô địch. Điều này không quá khó khăn với các nhà ĐKVĐ, điều người hâm mộ quan tâm là Man City sẽ thắng như thế nào.

Đội hình dự kiến Wolves vs Man City 

Wolves: Sa; Boly, Coady, Saiss; Jonny, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Hwang, Jimenez, Neto

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Bernardo, Rodri, De Bruyne; Sterling, Foden, Grealish 

Dự đoán Wolves vs Man City  

Dự đoán tỷ số Wolves vs Man City: Wolves 1-3 Man City      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news