Tin mới

Barron Trump hoàn hảo nhưng vẫn gặp ‘đối thủ’ đáng gờm - nhân vật có gia thế đặc biệt

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:00 (GMT+7)

Tổng thống Trump từng được nhiều người nói vui rằng ông là vị tổng thống có dàn “con dâu” hùng hậu nhất Việt Nam. Sự đồn đoán này xuất hiện khi “Hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump là hình mẫu “trong mơ” của nhiều cô gái.

Vào năm 2016, khi Donald Trump mới đắc cử, Barron Trump mới chỉ là cậu bé 10 tuổi. Tuy nhiên nước da trắng, mắt xanh, tóc vàng,.. đã làm siêu lòng nhiều cô gái. Trải qua 4 năm, “hoàng tử” Barron Trump ngày càng điển trai, lại còn thông thạo 5 thứ tiếng, có chiều cao vượt trội,.. càng “đốn tim” nhiều fan nữ.

Gia đình thân thiết ông Joe Biden. Ảnh: internet

Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng nhà ứng cử viên Joe Biden – đối thủ của Donald Trump cũng có một cháu trai xinh xắn không kém “hoàng tử nhà trắng”. Dàn cháu gái của ông cũng siêu gây ấn tượng.

Ứng viên đảng Dân chủ - ông Joe Biden đã 77 tuổi, bởi vậy, việc ông có cháu không có gì là kì lạ. Theo Harper’s Bazaar, đối thủ của ông Trump có tất cả 6 người cháu. Khác với Barron Trump, các người cháu của Joe Biden đều sống kín với truyền thông và mạng xã hội.

Nhan sắc cháu trai “cực phẩm: của Joe Biden. Ảnh: internet

Cháu trai nhỏ tuổi của vị ứng cử viên này thậm chí còn được gọi là Robert “Hunter” Biden II. Cậu bé này sinh năm 2006, đến nay cũng đã 14 tuổi, bằng cậu con trai út nhà Tổng thống Donald Trump là Barron Trump.

Bằng tuổi nhau, cả Barron Trump và cháu của Joe Biden đều có ngoại hình thu hút. Thậm chí nhiều người cho rằng cậu bé điển trai không kém con của tổng thống Donald Trump. Nếu hình ảnh của “Robert “Hunter” Biden II” được tiết lộ, có lẽ cậu bé cũng sẽ có một “dàn hậu cung” hùng hậu tương tự như vị hoàng tử nhà trắng.

Ngoài ra, ông Joe Biden còn có một người cháu nhỏ tuổi nhất mới sinh năm 2018. Những thông tin về tên tuổi, giới tính của người cháu này vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù kín tiếng và không tiết lộ quá nhiều hình ảnh, song các cháu của ông Joe Biden luôn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news