Tin mới

Trước khi kết hôn, Võ Hạ Trầm suýt có quyết định ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc đời

Thứ năm, 20/04/2023, 12:51 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên chồng doanh nhân người Ấn Độ, song trong quá khứ cô từng dự định thực hiện một hành động táo bạo có thể ảnh hưởng đến tương lai của mình sau này.

Võ Hạ Trâm vừa qua đã có màn tái xuất làng nhạc Việt với MV vô cùng ấn tượng, được đầu tư công phu và vô cùng kỹ lưỡng mang tên Về với em. MV này nhanh chóng đạt được thành công vang dội khi đạt top 1 trending Youtube chỉ sau vài ngày ra mắt và hiện ca khúc vẫn đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Võ Hạ Trâm thành công với MV Về với em. Ảnh: Internet
Võ Hạ Trâm thành công với MV Về với em. Ảnh: Internet

Trong buổi phỏng vấn với VOH, Võ Hạ Trâm mới đây đã tiết lộ về chuyện tình yêu của mình với ông xã Ấn Độ. Cô cho biết, mọi thứ đến với cuộc đời mỗi người đều cần phải đúng thời điểm. Và khi trải qua những vấp ngã trong cuộc sống, công việc, tình cảm, nữ ca sĩ thêm trân trọng hơn những gì ở hiện tại. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân từng suýt nữa có những suy nghĩ sai lầm như việc không lập gia đình hay triệt sản. Điều này có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô sau này.

Võ Hạ Trâm từng suýt có quyết định làm ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của mình. Ảnh: Internet
Võ Hạ Trâm từng suýt có quyết định làm ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của mình. Ảnh: Internet

"Tất cả những gì mình trải qua mình luôn sẵn sàng chia sẻ cho những bạn có nhiều va vấp trong tình yêu, đang loay hoay, cảm thấy lạc lõng. Trâm đã từng như các bạn, Trâm đã từng lạc lõng, suy nghĩ là mình sẽ không lấy chồng, mình sẽ không lập gia đình. Ngay cả vấn đề điên rồ nhất là mình nghĩ mình sẽ triệt sản để không có con.

Có những thời điểm Trâm chạm đáy của tình cảm, khi đó mình nghĩ mình sẽ không có được may mắn để hạnh phúc. Nếu như không hạnh phúc, mình cũng không muốn sinh ra những đ.ứa b.é mà nó phải thiếu đi một phần tình cảm của ba hoặc mẹ", Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Trước khi kết hôn, Võ Hạ Trầm suýt có quyết định ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc đời - Ảnh 1
 
Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ở thời điểm gần như không còn hy vọng trong chuyện tình cảm, ông xã của Võ Hạ Trâm xuất hiện và giúp cô thay đổi những suy nghĩ tiêu cực. Nữ ca sĩ cho hay chồng hiện tại đã “chữa lành” tất cả và chính là người mang lại cuộc sống hạnh phúc ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news