Tin mới

‘Con lai với chồng Ấn’ của Võ Hạ Trâm gây hoang mang vì dám ‘bật’ lại cả mẹ: Coi tức không?

Thứ tư, 27/04/2022, 10:09 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm sau khi sinh ái nữ với chồng Ấn Độ đã trở thành một bà mẹ “nghiện” con đích thực.

Võ Hạ Trâm là một ca sĩ sở hữu giọng hát thuộc hàng "khủng" của Vbiz. Cô nàng có thể hát ca đủ thể loại, từ nhạc trẻ tới nhạc cải lương, trữ tình… Mỗi lần Võ Hạ Trâm hát là khiến khán giả mê đắm vì giọng hát trầm ấm, lúc trầm lúc bổng.

Sau khi sinh con lai cùng chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm trở thành một “mẹ bỉm sữa” đích thực, thường xuyên khoe con trên sân khấu. Ái nữ nhà nữ ca sĩ cũng vô cùng trộm vía với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu cùng loạt biểu cảm "khó đỡ" của mình. Bé Moon từ khi mới sinh đã được xem làm một trong những "thế lực nhí" của Vbiz, nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

‘Con lai với chồng Ấn’ của Võ Hạ Trâm gây hoang mang vì dám ‘bật’ lại cả mẹ: Coi tức không? - Ảnh 1

Mới đây, Võ Hạ Trâm lại khiến fan hâm mộ “dở khóc dở cười” sau khi đăng tải loạt ảnh hài hước của con gái. Trong ảnh, bé Moon có dáng ngồi khá “bá đạo” khi ngồi trên ghế dành cho trẻ em. Cô nàng ngồi “ngả ngớn” với 1 chân gác lên thành ghế, lộ cặp đùi hết sức đáng yêu.

Đặc biệt, nhìn biểu cảm của cô nàng còn giống như đang… trách mẹ Trâm tại sao lại "dìm hàng" mình. Hình ảnh dễ thương này khiến khán giả ùa vào bình luận phía dưới bức ảnh. Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng  Ấn Độ vào năm 2019 và sinh hạ bé Moon vào giữa năm 2021.

‘Con lai với chồng Ấn’ của Võ Hạ Trâm gây hoang mang vì dám ‘bật’ lại cả mẹ: Coi tức không? - Ảnh 2

Hiện tại, em bé nhà Võ Hạ Trâm đã 9 tháng tuổi, vô cùng lanh lợi, hoạt bát, có tiềm năng trở thành “thế lực nhí” trong showbiz Việt. Ngay từ khi mới sinh tới đi ăn dăm, bé Moon ngoài uống sữa mẹ thì chỉ ăn các món từ rau củ. Sự phát triển về thể chất của ái nữ hoàn toàn bình thường, thậm chí còn có phần vượt bậc so với bạn bè đồng trang lứa.

‘Con lai với chồng Ấn’ của Võ Hạ Trâm gây hoang mang vì dám ‘bật’ lại cả mẹ: Coi tức không? - Ảnh 3

Võ Hạ Trâm đã chứng minh việc em bé chẳng cần ăn mặn vẫn có thể “trộm vía”, phát triển bình thường. Tới tháng thứ 8, bé Moon còn mọc răng với “tốc độ tên lửa” khi liên tiếp mọc 10 cái răng mà không hề bị phát sốt hay biếng ăn. Bí quyết của Võ Hạ Trâm phần lớn đến từ việc giữ được nguồn sữa vàng. Ngay sau khi sinh, dù vết mổ có đau đến đâu thì nữ ca sĩ vẫn cho con bú cả ngày lẫn đêm. Với cô, chỉ cần mẹ cố gắng thì chắc chắn con sẽ có nhiều chất dinh dưỡng, chính người mẹ cũng có cảm giác hạnh phúc khi được ôm con vào lòng và cho bú.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm bé Moon