Tin mới

Nhận định D.R. Congo vs Ma Rốc (22h 25/03/2022) vòng loại World Cup: Cơ hội của Sư tử Atlas

Thứ tư, 23/03/2022, 22:20 (GMT+7)

Nhận định D.R. Congo vs Ma Rốc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận D.R. Congo vs Ma Rốc (22h, 25/03) khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Châu Phi.

Nhận định D.R. Congo vs Ma Rốc (22h 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định D.R. Congo vs Ma Rốc (22h 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định D.R. Congo vs Ma Rốc

Trong ngày thi đấu mới kết thúc, D.R. Congo mới nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trong trận cầu giao hữu trước Bahrain. Đối với những con báo hoa mai, trận thua kể trên được coi là một sự chuẩn bị không tốt của họ cho ngày thi đấu sắp diễn ra. Tuy nhiên, nếu xét rộng hơn trong 8 trận gần nhất của mình, D.R. Congo mới chỉ nhận đúng 2 thất bại, trong khi họ đã có được tới 3 chiến thắng.

Ở phía đối diện, ngày ra sân thi đấu gần nhất của Ma Rốc chính là trận cầu của vòng tứ kết CAN Cup vừa qua. Đụng độ với đối thủ mạnh là Ai Cập, Sư tử Atlas lại là những người sớm có lợi thế dẫn trước nhờ quả đá phạt đền của Boufal. Tuy nhiên, trước sự tỏa sáng của Salah bên phía đối thủ đã khiến cho hai đội bước vào hiệp phụ. Trong thời gian thi đấu thêm giờ, Salah tiếp tục tỏa sáng khi kiến tạo cho Trezeguet ghi bàn ấn định tỷ số. Đối với Ma Rốc, nếu chỉ tính trong thời 90 phút thi đấu chính thức thì đội bóng này vẫn chưa nhận thất bại sau 15 lần ra sân đấu gần nhất.

Ma Rốc đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn dù phải làm khách trên sân của Congo (Ảnh: PSG Talk)
Ma Rốc đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn dù phải làm khách trên sân của Congo (Ảnh: PSG Talk)

Trong lịch sử từ năm 1972, hai đội tuyển đã có 11 lần đụng độ với nhau trong lịch sử. Đối với D.R. Congo, họ đang là những người có được lợi thế về thành tích đối đầu với 3 chiến thắng, cùng 6 kết quả hòa. Trong khi đó, Ma Rốc đang kém hơn đối thủ của mình đúng 1 lần hưởng niềm vui thắng trận.

Trước khi bước vào giai đoạn 3 của vòng loại World Cup, D.R. Congo đã là đội bóng đứng đầu bảng J tại giai đoạn 2. Trong quá trình thi đấu với 6 lượt trận, Những con báo hoa mai đã có được 9 bàn thắng và mới chỉ nhận 3 bàn thua. Đi cùng với thành tích ghi bàn là hiệu suất thi đấu khi D.R. Congo chỉ nhận đúng 1 thất bại duy nhất và đã vượt qua Benin khi hơn 1 điểm chung cuộc để lọt vào giai đoạn cuối.

Nếu so sánh thành tích thi đấu tại giai đoạn 2, các cầu thủ Ma Rốc lại có thành tích vô cùng ấn tượng nếu so với Congo. Cụ thể, Sư tử Atlas là một trong số ít những đội tuyển lọt vào giai đoạn cuối với thành tích toàn thắng, cùng 18 điểm tuyệt đối. Đi cùng với thành tích trên, Ma Rốc đã có tới 20 lần chọc thủng mành lưới đối phương, trong khi chỉ nhận đúng 1 bàn thua sau 6 lượt trận thi đấu. Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Sư tử Atlas đang là đội được đánh giá cao hơn đối thủ của mình là D.R Congo rất nhiều.

Đội hình dự kiến D.R. Congo vs Ma Rốc

D.R. Congo: Kiassumbua, N’Sakala, Tisserand, Mondeko Zatu, Amale, Kayamba, Bangala, Tonombe, Lukombe, Bolasie, Bongoda.

HLV: Héctor Cúper

Ma Rốc: Bono, Hakimi, Saiss, Aguerd, Masina, Amrabat, El Haddadi, Barkok, Amallah, Boufal, En Nesyri.

HLV: Vahid Halilhodžić

Dự đoán kết quả D.R. Congo vs Ma Rốc

Dự đoán tỷ số: D.R. Congo 0-3 Ma Rốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news