Tin mới

Lâm Khánh Chi tình tứ ôm ấp trai trẻ hậu ồn ào bỏ chồng về nhà ngoại

Thứ sáu, 05/06/2020, 15:52 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vô tư thân mật bên trai trẻ sau ồn ào bỏ về nhà ngoại vì mâu thuẫn với chồng.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ loạt ảnh tình tứ, ôm ấp bên trai trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp, thân mật hết cỡ bên chàng trai này. Được biết, người này là nam ca sĩ Song Duy. Lâm Khánh Chi và Song Duy từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc và có mối quan hệ thân thiết.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp, đặc biệt là sau khi "dao kéo" lại khuôn mặt. Vừa qua, nữ ca sĩ đã gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với ông xã Phi Hùng. Thậm chí, Lâm Khánh Chi còn ôm con bỏ về nhà ngoại. Sau đó, cả hai đã giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn và hạnh phúc bên nhau.

Lâm Khánh Chi thân mật bên trai trẻ. Ảnh internet

Quyết định sang Thái Lan chuyển giới để sống thật với bản thân, Lâm Khánh Chi đã có một cuộc sống mới, tràn ngập hạnh phúc. Nữ ca sĩ kết hôn với ông xã Phi Hùng, hạnh phúc nhân đôi khi Lâm Khánh Chi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Được biết, trước khi chuyển giới, nữ ca sĩ đã gửi tinh trùng để nhờ người mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu. Cậu bé không chỉ được mẹ yêu thương mà còn được cả bố Phi Hùng hết lòng chăm sóc.

Xúc động trước tấm chân tình của ông xã, Lâm Khánh Chi cho biết muốn chồng sinh con để trọn vẹn đôi đường. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ sẽ lên kế hoạch sinh con thứ hai sau khi con trai đầu lòng cứng cáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news