Tin mới

Trương Bá Chi tiết lộ chuyện tìm bến đỗ hạnh phúc mới sau hơn 10 năm ly hôn Tạ Đình Phong

Thứ bảy, 19/06/2021, 22:16 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Trương Bá Chi tiết lộ về chuyện tình cảm của mình sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Trương Bá Chi rất ít khi tiết lộ về chuyện tình cảm của mình đặc biệt sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong. Mới đây, Trương Bá Chi bất ngờ tiết lộ bản thân cô đang tìm kiếm một người yêu mình nhưng khẳng định sẽ không công khai khi có mối quan hệ mới.

Trương Bá Chi tiết lộ chuyện tìm bến đỗ hạnh phúc mới sau hơn 10 năm ly hôn Tạ Đình Phong - Ảnh 1

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Hong Kong tiết lộ về chuyện đời tư nhất là trên truyền hình. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Tạ Đình Phong, bà mẹ 3 con từng tuyên bố rằng nửa kia của mình không nên bám lấy cô quá nhiều nhưng cũng không lý tưởng nếu anh ấy không quan tâm cô chút nào.

“Tôi không nghĩ rằng mình đã nhận được nhiều lời chúc khi chia sẻ về các mối quan hệ của mình trong quá khứ”, nữ diễn viên cho biết đồng thời cũng khẳng định “Bạn càng chia sẻ nhiều, họ càng tìm cách không chúc phúc cho bạn.”

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. 

Trương Bá Chi từng có cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong. Ảnh internet
Trương Bá Chi từng có cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong. Ảnh internet

Cô kết hôn với Tạ Đình Phong từ năm 2006 đến năm 2011 và có hai đứa con trai – Lucas, 13 tuổi và Quintus, 11 tuổi. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3. Nhiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Danh tính cha đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi giờ vẫn là một bí ẩn.
Danh tính cha đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi giờ vẫn là một bí ẩn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news