Tin mới

Hyun Bin có màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình sau khi bị chê phát tướng

Thứ bảy, 19/06/2021, 21:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Hyun Bin lần nữa khiến dân tình xốn xang sau thời gian bị chê tăng cân quá đà.

Mới đây công ty chủ quản của Hyun Bin đã tung ra loạt hình ảnh hậu trường quay quảng cáo cho một thương hiệu mà nam tài tử vừa tham gia. Trong những bức ảnh được đăng tải, Hyun Bin nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt góc cạnh vô cùng xuất thần.

Hyun Bin có màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình sau khi bị chê phát tướng - Ảnh 1
Hyun Bin có màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình sau khi bị chê phát tướng - Ảnh 2
Hyun Bin có màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình sau khi bị chê phát tướng - Ảnh 3
Những khoảnh khác đốn tin fan nữ của Hyun Bin. Ảnh internet
Những khoảnh khác đốn tin fan nữ của Hyun Bin. Ảnh internet

Dường như nam tài tử đã lấy lại được vẻ phong độ của mình sau lời chê phát tướng hồi tháng trước. Thời điểm đó, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã để lộ khoảnh khắc tăng cân, gương mặt tròn xoe. Không ít người cho rằng, gương mặt của Hyun Bin dường như có phần phát tướng hơn nhưng đến bức ảnh hiện giờ thì người yêu Son Ye Jin đã lấy lại được vẻ phong độ đầy nam tính của mình.

Hình ảnh được cho là tăng cân quá đà của Hyun Bin. Ảnh internet
Hình ảnh được cho là tăng cân quá đà của Hyun Bin. Ảnh internet

Hyun Bin là tài tử điển trai và diễn xuất giỏi của làng giải trí Hàn Quốc. Sau mối tình với Song Hye Kyo, Hyun Bin cũng không được biết ddens nhiều. Tuy nhiên, sau vai diễn thành công ở  "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin nhận được lượng fan rất lớn. Hơn nữa, kể từ khi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai hẹn hò, những thông tin xung quanh cặp đôi càng khiến công chúng tò mò hơn.

Hyun Bin có màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình sau khi bị chê phát tướng - Ảnh 4

Thời gian gần đây, truyền thông Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước nghi vấn kết hôn vào tháng 9 tới đây của Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Tuy nhiên, phía đại diện của cả Hyunn Bin và Son Ye Jin đều có những tuyên bố chính thức. Theo đó, đại diện của Son Ye Jin cho biết nữ diễn viên vẫn đang rất bận bịu với công việc. Và dù cặp đôi có ý định nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể thực hiện được trong thời gian gần. Việc cứ xuất hiện những tin đồn vô căn cứ là không hay ho khi cả hai chỉ vừa mới công khai hẹn hò.

Hyun Bin có màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình sau khi bị chê phát tướng - Ảnh 5

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai hẹn hò từ đầu tháng 1 năm 2021. Cặp đôi trước khi công khai tình cảm đã từng hợp tác trong các tác phẩm đình đám từ màn ảnh rộng đén màn ảnh nhỏ. Vì đã ở độ tuổi 40 và đều là những gương mặt có đời tư trong sạch, việc cả hai công khai hẹn hò chứng minh cho mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Chính vì thế, khán giả và người hâm mộ vô cùng mong ngóng thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sớm nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news