Tin mới

Tạ Đình Phong cuối cùng cũng kết hôn với Vương Phi sau cả thập kỷ ly hôn Trương Bá Chi?

Thứ năm, 10/06/2021, 20:33 (GMT+7)

Mối quan hệ lằng nhằng giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ đăng thông tin Tạ Đình và Vương Phi chuẩn bị kết hôn. Mối tình lắng nhằng hơn 2 thập kỷ dường như đã có cái kết kết thúc sự khó hiểu của người hâm mộ. 

Theo nguồn tin của trang BJH, sau nhiều năm bên nhau, bố của Tạ Đình Phong cuối cùng đã chấp nhận Vương Phi. Trong khi từ nhiều năm nay, tin đồn không không yêu thích Vương Phi và không đồng ý cho cưới chỉ vì Trương Bá Chi. Dù con trai đã ly hôn với Trương Bá Chi nhưng hằng năm ông Tạ Hiền vẫn gọi con dâu cũ đem các cháu về ăn Tết.

Tạ Đình Phong vướng tin đồn kết hôn với Vương Phi. Ảnh Sina
Tạ Đình Phong vướng tin đồn kết hôn với Vương Phi. Ảnh Sina

Chính vì vậy, bao nhiêu năm yêu nhau, Tạ Đình Phong vẫn không tổ chức hôn lễ với Vương Phi. Trong khi đó, trên một bài báo nếu được quay lại quá khứ có chọn Trương Bá Chi hay không thì Tạ Đình Phong khẳng định vẫn ở bên cạnh vợ cũ. Không chỉ thế, nam tài tử còn khẳng định chưa từng hối hận vì đã kết hôn với Trương Bá Chi. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khẳng định nếu có cơ hội vẫn muốn kết hôn cùng với cô và không để cô ở một mình.

Bất ngờ thông tin Tạ Đình Phong quyết định cho Vương Phi một danh phận khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, đến nay vẫn phải đợi người trong cuộc xác nhận.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Mối tình chị em giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. 

Mối tình lằng nhằng giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong - Vương Phi. Ảnh internet
Mối tình lằng nhằng giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong - Vương Phi. Ảnh internet

Năm 2002, bất ngờ có một người phụ nữ là Trương Bá Chi xuất hiện trong cuộc tình của hai người. Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc cho biết, Tạ Đình Phong đã bị vẻ non trẻ ngọt ngào của Trương Bá Chi làm say đắm nên không lâu sau đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay.

Sau đó, Tạ Đình Phong đã nhanh chóng đến với Trương Bá Chi để chọc tức người tình nhưng 3 tháng sau, Vương Phi ngỏ lại lời yêu và chàng trai này đã vội vã rời Trương Bá Chi chạy về bên tình cũ.

Tuy nhiên đến năm 2003, Vương Phi bất ngờ vội vã quyết định kết hôn với Lý Á Bằng. Đến năm 2005, Vương Phi chính thức trở thành vợ Lý Á Bằng và sinh cho anh cô con gái nhỏ Lý Yên. Sau đó 1 năm, Tạ Đình Phong tuyên bố kết hôn bí mật với Trương Bá Chi.

Thế nhưng đến năm 2010, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bất ngờ chia tay dù đã có 2 con trai. 3 năm sau, Vương Phi tuyên bố ly hôn với Lý Á Bằng. Sau đó, năm 2014 , chuyện tình gián đoạn của Tạ Đình Phong và Vương Phi lại được nối lại tình xưa trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.​​ Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news