Tin mới

Trường Giang bất ngờ được đàn anh nổi đình nổi đám ưu ái nhắc đến trên truyền hình

Thứ sáu, 24/04/2020, 09:21 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang bất ngờ nhận được sự ưu ái của người anh "máu mặt" trong showbiz với lý do không ngờ.

Thời gian gần đây, MC Thanh Bạch có đảm nhận giám khảo của một gameshow liên quan đến diễn xuất đặc biệt là hài kịch. Nam MC đình đám trong showbiz đã dành nhiều lời khen, sự ưu ái cho đàn em là Trường Giang.

MC Thanh Bạch dành nhiều lời khen cho Trường Giang. Ảnh internet

Cụ thể, trong nhiều tập, MC Thanh Bạch đều lấy ông xã Nhã Phương ra làm ví dụ để làm gương cho các thí sinh học theo. Đặc biệt, nam MC còn đánh giá cao tài năng của Trường Giang ở việc không chỉ diễn hay mà còn tự viết kịch bản đầy sáng tạo: "Giá các nghệ sĩ ai cũng tự viết được kịch bản cho mình như Trường Giang thì tốt” - MC Thanh Bạch tâm sự.

Có thể thấy, nam MC có tên tuổi đình đám này dành nhiều sự ưu ái cho tài năng của Trường Giang. Và có lẽ, đây cũng là điều mà công chúng thấy được ở Mười Khó. Một nghệ sĩ đa năng từ diễn xuất, làm phim, làm MC, viết kịch bản đều luôn hoàn thành tốt.

Trường Giang hiện đang là nghệ sĩ đa tài được công chúng yêu mến. Ngoài dành thời gian cho nghệ thuật, ông xã Nhã Phương còn kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Sau khi lấy Nhã Phương, Trường Giang đã thay đổi nhanh chóng. Không còn là một danh hài đào hoa mà là một người chồng hết lòng cung phụng vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news