Tin mới

Trường Giang bị 'dìm hàng' về ngoại hình sau khi kết hôn với Nhã Phương

Chủ nhật, 04/08/2019, 18:58 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang liên tục bị "dìm hàng" về ngoại hình đã phát tướng hơn trước đó.

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang đã có sự thay đổi đối lập nhau một cách rõ ràng. Trong khi Trường Giang tăng cân vù vù thì Nhã Phương lại khiến fan xót xa vì ngày một gầy tong teo.

Trường Giang và Nhã Phương.

Sau đám cưới, Mười Khó thay đổi nhanh chóng về ngoại hình khi rơi vào tình trạng "phát tướng" với cân nặng đã tăng hơn trước. Điều này khiến Trường Giang thường xuyên bị đồng nghiệp đem ra làm ví dụ "chế giễu".

Sau kết hôn, nam danh hài dường như đã phì nhiêu hơn.

Cụ thể trong tập 19 của chương trình Nhanh như chớp mùa 2 có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Chí Thiện, Fanny, Vũ Ngọc Ánh, Titi, Lilly Luta và Lý Tuấn Kiệt.

Được biết, Titi và Lý Tuấn Kiệt chính là 2 cựu thành viên của nhóm HKT. Dù không còn hoạt động chung nhóm nhưng cả 2 vẫn còn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trường Giang bị đồng nghiệp "dìm hàng".

Trong phần thi của Titi - thành viên nhóm HKT, ở câu hỏi "Người không có múi thì gọi là gì?", Titi ngay lập tức chỉ vào Trường Giang: "Người mập". Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương liền tỏ ra không hiểu thì TIti đã giải thích ngay sau đó: "Ai bảo anh 'ốm' quá làm chi, em mới chỉ".

Không chịu thua khi bị Titi chê mập, Trường Giang liền vạch áo khoác ra để mọi người thấy được bụng của mình. Nam danh hài họ Võ thanh minh rằng mình không mập vì mới Giảm cân. Nam MC cũng không quên nhắc nhở Titi: "Bớt chỉ MC lại nha".

Nam danh hài họ Võ thanh minh rằng mình không mập vì mới giảm cân

Sau khi kết hôn với Nhã Phương, dường như vóc dáng của Trường Giang đã có hơi "phì" ra chút. Có lẽ là người thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, nên cần nhận thức được về ngoại hình rất quan trọng. Chính vì vậy Trường Giang đang quyết tâm giảm cân bằng chế độ ăn khắc nghiệt.Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng hy vọng anh chàng sẽ giảm được vài ký với chế độ ăn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news