Tin mới

Trường Giang bị gọi là "bà tám showbiz" khi tiết lộ đời tư của đồng nghiệp

Chủ nhật, 14/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang được ưu ái gọi là "bà tám showbiz" khi thường xuyên tọc mạch và tiết lộ đời tư của đồng nghiệp.

Phơi bày cat-xê, tiền bạc của đồng nghiệp

Vấn đề cat-xê và tiền bạc của đồng nghiệp được coi là một trong những chuyện nhạy cảm trong giới showbiz. Tuy nhiên nam MC Trường Giang lại không ngần ngại phơi bày cat-xe của đồng nghiệp.

Diễn viên hài Trường Giang liên tục tiết lộ cat-xê và độ giàu có của đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Trong một cuộc họp báo cách đây không lâu, Trường Giang đã bất ngờ tiết lộ danh tính nam MC giàu nhất Việt Nam không phải Trấn Thành mà là Đại Nghĩa. Anh cho biết Đại Nghĩa rất đắt show, một tối có thể xuất hiện tại 3 show của 3 kênh truyền hình khác nhau.

Trường Giang liên tục bóc mẽ gia đình Hari Won và Trấn Thành. Ảnh: Internet

“Trấn Thành lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều, vất vả hơn. Còn riêng anh Nghĩa thì một thân một mình. Tôi không hiểu sao anh ấy làm liên tục, không tối nào tôi không thấy mặt anh ấy trên sóng truyền hình. Đại Nghĩa hiện tại là MC quốc dân nhiều tiền nhất Việt Nam hiện nay”, Trường Giang tiết lộ.

Nhưng trong một lần khác, nam danh hài lại bất ngờ cho biết  Trấn Thành là MC giàu nhất Việt Nam, vợ chồng A-Xìn vừa mua 3 căn nhà ở Mỹ.

Trong hậu trường của “Nhanh như chớp” mùa thứ 2, Trường Giang lại tiếp tục kể lể chuyện Hari Won – Trấn Thành giàu có cỡ nào.

Thậm chí, nam danh hài cũng bị chỉ trích là thô thiên khi chỉ trích Hari Won "Làm 9 đồng lấy của thằng chồng 1 đồng là 10 rồi gửi ngân hàng” hay “Hari Won mà mời ăn đi ăn là người đó bệnh”.

Theo tiết lộ của danh hài Trường Giang, Trấn Thành và Hari Won giàu lắm,vừa mua nhà ở Q.1 với giá 15 tỷ đồng thêm tiền sửa 5 tỷ là thành 20 tỷ. Số tiền mua nhà này hoàn toàn là của Hari Won.

Đến việc 'kém duyên'  khơi gợi chuyện buồn của đồng nghiệp

Với lối dẫn dắt hoạt ngôn và hài hước, danh hài Trường Giang trong vai trò MC cũng nhận được khá nhiều show mời gọi.

Tuy nhiên thay vì chọn lối dẫn dắt thông minh và tinh tế, nam MC này lại thường xuyên lựa chọn những chiêu trò để "chặt chém" khách mời và người chơi.

Trường Giang bị chỉ trích kém duyên khi khơi gợi vào chuyện tình buồn của nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Ảnh: Internet

Tại một lần gặp gỡ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, nam danh hài  Trường Giang đã không ngần ngại tận dụng cơ hội này để nói về chuyện chia tay của nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Trường Giang còn liên tục xoáy vào nỗi đau, nỗi buồn tan vỡ của nữ ca sĩ.

Thậm chí khi tái ngộ Ngô Kiến Huy ở show khác, Trường Giang cũng không bỏ qua cơ hội để xỉa xói "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em”.

Trước câu nói khá nhạy cảm và vô duyên này, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy lựa chọn cách im lặng và đánh lạc sang hướng khác.

Dù bị người hâm mộ lên tiếng chỉ trích, xong nam MC vẫn "chứng nào tật đấy".

Trương Quỳnh Anh là nạn nhân tiếp theo của Trường Giang khi tham gia vào gameshow Nhanh như chớp.

Trường Giang đã đặt cho Trương Quỳnh Anh một câu hỏi khó: “Chúng ta đến với chương trình này bằng sự yêu thương, không được toan tính, gian dối. Bây giờ chúng ta sẽ test thử. Trương Quỳnh Anh, ai là người hát bài Một vòng trái đất. Trả lời sai cũng được, nhưng phải trả lời”.

Ban đầu, Trương Quỳnh Anh ái ngại và không muốn trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, vì bị dồn quá nên cô đành phải miễn cưỡng cho biết: “Ca sĩ ở trên áo của Trường Giang đó” rồi chỉ vào hình trái tim trên áo của “Mười khó”.

Phía sau hậu trường, nam MC này còn tiết lộ cho biết Trương Quỳnh Anh đang độc thân và được khá nhiều người theo đuổi và anh biết rất rõ những anh chàng này.

Chưa dừng lại ở đó, Văn Mai Hương cũng bị lôi đời tư ra làm chuyện diễu cợt.

Trong lễ trao giải POPS Awards 2017, Trường Giang đã bất ngờ hỏi Văn Mai Hương về mối tình buồn với Lê Hiếu và bị nữ ca sĩ này đáp trả "Anh hứa với em là hôm nay anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news