Tin mới

Trường Giang có biểu cảm khó đỡ khi phát hiện Nhã Phương giấu làm điều này

Thứ bảy, 25/04/2020, 10:38 (GMT+7)

Trường Giang với gương mặt khó đỡ, cùng sự sốc không hề nhẹ khi phát hiện Nhã Phương đã lén làm điều mà trước đây bà xã chưa từng làm.

Cách đây không lâu, vào đúng ngày quan trọng của Trường Giang, Nhã Phương đã tự tay làm bánh tặng ông xã. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, đây là lần đầu tiên cô làm điều này.

Trong lúc chờ bánh, Nhã Phương còn tranh thủ tập thể dục giữ dáng. Ảnh internet

Đặc biệt, khi mở món quà của bà xã, Trường Giang đã không khỏi sốc và ngỡ ngàng vì không thể nghĩ bà xã có thể làm được. Nam danh hài tỏ ra nghi ngờ: "Em làm hồi nào vậy. Cả buổi chiều anh ở trong bếp mà", sau đó, Nhã Phương thú nhận lén trốn chồng sang nhà bạn làm đề không bị phát hiện. Trước hành động này của vợ, Mười Khó khoái chí: "Thì ra là sang nhà bạn làm để không bị phát hiện".

Đây là biểu cảm vừa sốc, vừa ngạc nhiên của Trường Giang vì món quà của Nhã Phương. Ảnh internet

Tặng quà cho Trường Giang, Nhã Phương cũng chia sẻ mong mỏi ông xã luôn đi làm về đúng giờ để có thời gian ở bên gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhận được câu trả lời phũ phàng của ông xã: "Đi làm mà về đúng giờ là chỉ có ăn cám thôi đấy". Bởi lẽ, với người nghệ sĩ thì việc họ phải đi đêm về hôm, có khi là thâu đêm suốt sáng để quay hình, chạy show là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, thời gian dành cho gia đình là vô cùng ít ỏi. Mong muốn của Nhã Phương cũng là điều dễ hiểu đặc biệt là khi có con nhỏ.

Kể từ sau khi có con, Nhã Phương chọn gia đình thay vì quay lại luôn với nghệ thuật. Nữ diễn viên là hậu phương vững chắc để Trường Giang tập trung cho sự nghiệp. Tuy bận rộn, Trường Giang cũng luôn dành thời gian cho vợ con, nam danh hài thường nấu cho bà xã những món ăn ngon, cho con bú, trò chuyện cùng công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news