Tin mới

Trường Giang đắc chí khi con gái giống mình y đúc

Thứ bảy, 11/03/2023, 19:27 (GMT+7)

Những tiết lộ của Trường Giang khiến cho nhiều người không khỏi thích thú.

Trong showbiz Việt, Trường Giang được biết đến là ông chồng cưng chiều vợ, con. Kể từ khi lập gia đình và sinh con, "Mười Khó" khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC vừa tiếp tục gây chú ý khi khoe trọn khoảnh khắc ấm áp bên ái nữ nhà mình. Cụ thể, trong khung ảnh anh cùng con gái vui chơi tại nhà. 

Khoảnh khắc ấm áp của Trường Giang và con gái (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc ấm áp của Trường Giang và con gái (Ảnh: FBNV)

Mặc dù chỉ khoe một góc mặt của nhóc tỳ song fan đã phải xuýt xoa vì bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Chưa kể, biểu cảm nhí nhố của 2 bố con càng gây đốn tim khán giả. 

Chưa dừng lại, MC Trường Giang còn không quên "khịa" Nhã Phương khi tiết lộ tính cách dễ thương của con gái là được di truyền từ mình, chứ không phải từ mẹ. "Càng lớn càng dễ thương giống ba Tí, giống mẹ miếng nào đâu", Trường Giang đùa vui. 

Hiện, khoảnh khắc trên của 2 bố con Trường Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Nhã Phương - Trường Giang chính là 1 gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu tên là là Destiny. 

Gần đây trong 1 chương trình truyền hình, nam nghệ sĩ lần đầu tiết lộ tên thật của bé là Võ Thanh Thiên Ý. Nhóc tỳ được khen ngợi, nhận xét vô cùng kháu khỉnh và là "bản sao" của ba. 

Sau 3 năm giấu kín mặt con, hiện tại vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang dần cởi mở hơn (Ảnh: FBNV)
Sau 3 năm giấu kín mặt con, hiện tại vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang dần cởi mở hơn (Ảnh: FBNV)

 Trước đó, Trường Giang từng tiết lộ, điều đầu tiên cần làm để giữ lửa mối quan hệ hôn nhân chính là biết sẻ chia, hi sinh để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Do đặc thù công việc có phần bận rộn nên họ luôn cố gắng tranh thủ mọi lúc mọi nơi để có thể kề cạnh bên nhau. 

Giàu có, thành công là vậy nhưng nam nghệ sĩ từng tiết lộ sẽ không chia tài sản cho con khi lớn khiến nhiều người chú ý. "Cuộc sống của mình ngày xưa khổ cực nhiều rồi. Sau này mình sẽ cho con học gì cũng được, học tốt là được. Làm nghề gì cũng được, sống đàng hoàng là được. Còn tài sản thì con phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho con đâu. Nói thẳng ra là như vậy", Trường Giang nêu rõ quan điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news