Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê gặp lại bạn cũ đang mưu sinh ngoài đường

Thứ sáu, 10/03/2023, 20:48 (GMT+7)

Đoạn clip của Hoa hậu H'Hen Niê với bạn cũ khiến nhiều người chú ý.

Trong showbiz Việt, H'Hen Niê nhận được nhiều tình cảm của fan không chỉ ở sự nghiệp thành công mà còn là ở tính cách hòa đồng thân thiện. Việc xuất thân từ cuộc sống khó khăn nên khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nàng hậu vẫn giữ được sự giản dị, bình dân. 

Hoa hậu H'Hen Niê luôn có được sức hút riêng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu H'Hen Niê luôn có được sức hút riêng (Ảnh: FBNV)

Trong từng hành động, lời nói của nàng hậu đều khiến người xung quanh quý mến. Mới đây, thông qua 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nàng hậu tay bắt mặt mừng khi gặp lại bạn học cũ giữa đường. 

Khoảnh khắc Hoa hậu H'Hen Niê gặp lại bạn cũ (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc hoa hậu H'Hen Niê gặp lại bạn cũ (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, trong khi H'Hen Niê đang đi dạo phố để tìm mua bông trưng bày trong nhà thì nhận ra một người bạn từng vô cùng thân thiết hồi còn đi học. Sau khi vô tình gặp lại nhau giữa lúc mưu sinh, người đẹp không những không ngại ngùng chào hỏi cô bạn sau thời gian dài không gặp mặt.

Chưa kể, chân dài gốc Ê - đê còn tiết lộ hồi xưa lúc đi học từng chơi rất thân với nhóm bạn này. Giữa họ khi ấy còn viết thư bày tỏ tình cảm với nhau. 

H'Hen Niê nổi tiếng với lối sống giản dị, chan hòa với mọi người xung quanh (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê nổi tiếng với lối sống giản dị, chan hòa với mọi người xung quanh (Ảnh: FBNV)

Khi gặp lại H'Hen Niê, cô bạn cũng có thái độ ngạc nhiên tương tự. Không những vậy. khi nghe có người gọi H'Hen Niê là 'hoa hậu', người đẹp đã lập tức phản ứng: "Đâu có hoa hậu đâu" để giảm bớt sự ngượng ngùng và giúp cô bạn không cảm thấy ái ngại.

Hành động cùng lời nói của H'Hen Niê đã nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Cô được khen bởi vừa xinh đẹp, tài sắc lại luôn có cách hành xử khiến ai nấy đều cảm thấy trầm. 

Nhan sắc, vóc dáng của H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

H'Hen Niê được công chúng biết đến và yêu mến khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan và lọt top 5 Chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này cho đến thời điểm hiện tại. 

Cũng trong cùng năm, người đẹp gốc Tây Nguyên cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology vinh danh Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian). Đây cũng là thành tích vô cùng tự hào với fan sắc đẹp nước nhà. Từ đó, giúp thăng hạng nhan sắc Việt trên bản đồ thế giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news