Tin mới

Trường Giang được khen ngợi có hành động khi đến ủng hộ 'Lật mặt 6' của Lý Hải

Thứ tư, 26/04/2023, 11:01 (GMT+7)

Hành động tinh tế của Trường Giang nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía cư dân mạng.

Tối (25/4), sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" do vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sản xuất đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Vốn là một trong những đồng nghiệp thân thiết, Trường Giang cũng xuất hiện tại thảm đỏ để gửi lời chúc mừng đến nam đạo diễn. 

Trường Giang được khen ngợi có hành động khi đến ủng hộ 'Lật mặt 6' của Lý Hải - Ảnh 1
 
Hành động của Trường Giang được khán giả ngợi khen (Ảnh: Chụp màn hình)
Hành động của Trường Giang được khán giả ngợi khen (Ảnh: Chụp màn hình)

Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang diện bộ vest màu đen thanh lịch, giống với dress code. Ngay khi vừa lộ diện, một ống kính truyền thông đã tập trung về phía Trường Giang. Không chỉ gửi lời chúc mừng, ông xã Nhã Phương còn mang theo một bó hoa để tặng cho vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Sau khi nhận hoa, nam đạo diễn lập tức ôm đáp lễ thay lời cảm ơn đến Trường Giang.

Điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là việc, Trường Giang đã tự giác lui vào một bên để nhường spotlight thảm đỏ cho nhân vật chính. Khi được Lý Hải thắc mắc thì Trường Giang lập tức chìa tay với động tác mời Lý Hải tiếp tục sự kiện. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời khen với hành động tinh tế của Trường Giang.

Trường Giang cũng được khen khi đến dự họp báo của Ngô Kiến Huy cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)
Trường Giang cũng được khen khi đến dự họp báo của Ngô Kiến Huy cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)

Vốn là một nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt, Trường Giang luôn ghi điểm bởi thái độ thân thiện, khiêm nhường mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện cũng như hoạt động của đồng nghiệp. 

Cách đây không lâu, Trường Giang từng tham dự một sự kiện của  Ngô Kiến Huy. Sau khi chào hỏi nhân vật chính, Trường Giang chủ động tránh đến một góc khuất để mọi người không chú ý. Khi thấy phóng viên đến ghi hình mình quá đông, ông xã Nhã Phương đã khéo léo từ chối và nhắc mọi người nên tập trung vào Ngô Kiến Huy - chủ nhân chính của sự kiện. Đây cũng là hành động đáng khen đối với Trường Giang khi luôn biết ý, tránh chiếm spotlight của nhân vật chính. 

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/4 (Ảnh: NSX)
Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/4 (Ảnh: NSX)

Được biết, "Lật mặt 6" của Lý Hải trước khi chính thức công chiếu đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Trước đó, cả 5 phần trước đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả cả nước. 

Nhân dịp ra mắt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tổ chức buổi xem phim miễn phí cho 2000 bà con ở khu vực Định Yên (Đồng Tháp) - bối cảnh chính của bộ phim. 

Theo giới thiệu trước đó, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" kể về nhóm bạn lên kế hoạch đào mộ tìm tấm vé số trúng 136,8 tỷ đồng vốn đã bị thất lạc. Bộ phim sẽ đan xen những câu chuyện, thông điệp về lằn ranh đạo đức, pháp luật trói buộc. Dàn diễn viên xuất hiện trong phim như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Quốc Cường, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Trung Dũng...

1 phân cảnh trong phim (Ảnh: NSX)
1 phân cảnh trong phim (Ảnh: NSX)

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 28/4 và được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" Doanh thu phòng vé trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news