Tin mới

Trường Giang hết lời khen ngợi phim mới của Cát Phượng

Thứ hai, 18/03/2019, 15:46 (GMT+7)

“Một bộ phim ngập tràn tình yêu thương, không có người xấu, không có nhân vật phản diện, chỉ có thế giới của sự bao dung", Trường Giang dành lời khen ngợi phim mới "Hạnh phúc của mẹ".

“Hạnh phúc của mẹ” là bộ phim thứ hai của đạo diễn Huỳnh Đông phối hợp với nhà sản xuất Bá Cường. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên đưa một đứa trẻ mắc hội chứng tự kỷ lên làm nhân vật chính và khắc họa một cách chân thực, chuẩn xác về cuộc sống của gia đình có trẻ tự kỷ.

Chia sẻ về điều này, ông Bá Cường - nhà sản xuất phim cho biết: Ngay chính bản thân con trai tôi cũng có một trong số những biểu hiện của tự kỷ nhẹ nhất là tăng động. Do đó, khi đạo diễn Huỳnh Đông gửi kịch bản qua tôi cảm thấy như có một phần bản thân mình trong nhân vật mẹ Tuệ, tôi nghĩ  nhiều phụ huynh khác đang có con nhỏ mắc hội chứng này cũng sẽ cảm thấy giống tôi, đó là lý do tôi quyết định đưa nhân vật này lên phim.”

Cát Phượng đóng vai mẹ Tuệ tạo yếu tố bất ngờ cho bộ phim.

“Hạnh phúc của mẹ”  là câu chuyện đầy cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng giữa Tuệ (Cát Phượng) - người mẹ đơn thân nghèo khổ lam lũ với Tim cậu con trai mắc hội chứng tự kỷ. Lấy bối cảnh là xóm chài ven biển miền Trung đầy nắng gió, tình thương của mẹ Tuệ không chỉ dừng lại ở câu chuyện tối ngày quần quật “ làm hết việc của cả làng” để lo cơm áo gạo tiền cho con mà còn là chuỗi ngày gắn bó như hình với bóng, không phút nào ngơi nghỉ với cậu con trai của mình. Trớ trêu thay, người mẹ nghèo ấy lại còn phát hiện mình mắc ung thư giai đoạn cuối, thời gian bên con ngắn ngủn chỉ được tính bằng ngày.

Bé Tim (Huy Khang) với biểu hiện nhút nhát, chậm chạp từ ngôn ngữ đến cử chỉ, dù đã lên 10 nhưng chỉ nói được duy nhất từ: “Tuệ” là tên của mẹ. Tim bị dân làng gọi là thằng khùng, không thể đi học được do không hòa nhập được với xã hội. Dù không có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác nhưng Tim vẫn có đam mê đặc biệt với vũ đạo và âm nhạc. Thấu hiểu được mong ước của con, Mẹ Tuệ đã nỗ lực đến sức cùng lực kiệt  giúp con biến giấc mơ thành hiện thực để trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Bắt đầu công chiếu ngày 8/3, bộ phim nhận được vô số lời khen từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Từ ngày 18/3 cho đến 24/3, CGV sẽ hỗ trơ đồng giá vé 50k cho phim “Hạnh phúc của mẹ” áp dụng với mọi suất chiếu.

“Đôi khi có những điều bình thường nhất lại khiến chúng ta trưởng thành và mạnh mẽ hơn khi chúng ta đón nhận và quan sát. Nên hãy để cho cảm xúc của mình được chạm vào “Hạnh phúc của mẹ” để nghe thử trái tim của mình đang ở đâu và đang cần gì nhé”, diễn viên Mai Phương chia sẻ sau khi bộ phim được ra mắt.

Trường Giang giảnh nhiều lời khen cho "Hạnh phúc của mẹ".

Danh hài Trường Giang giành nhiều lời khen: “Một bộ phim ngập tràn tình yêu thương, không có người xấu, không có nhân vật phản diện, chỉ có thế giới của sự bao dung. Xem mà thương những thân phận người, đâu đó trong cuộc đời này, quá vất vả nhưng cũng đầy tự trọng. Họ đã viết những trang của cuộc đời mình không đầy hoa gấm nhưng đầy màu xanh của hy vọng, ấm áp tin yêu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news