Tin mới

Trường Giang tiết lộ Lâm Vỹ Dạ là cơn ác mộng của tình cũ

Thứ năm, 03/09/2020, 10:13 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang vô tình để lộ chuyện vợ của nam danh hài được Hoài Linh ưu ái chính là cơn ác mộng suốt nhiều năm qua của tình cũ.

Cách đây không lâu, trong một chương trình gameshow, Trường Giang làm MC có sự tham gia của cặp đôi từng là tình cũ của nhau Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức.

Trong chương trình, bạn thân Trấn Thành tỏ ra bén lẽn, rụt rè bao nhiêu thì bà xã Hứa Minh Đạt lại mạnh dạn bấy nhiêu. Nữ diễn viên còn chủ động đòi chơi chung những trò chơi mang tính chất "đụng chạm" tình cũ. Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương liền tiết lộ rằng, bà xã Hứa Minh Đạt chính là cơn ác mộng suốt nhiều năm qua của tình cũ.

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái khiến tình cũ tái mặt vì sự bạo dạn. Ảnh internet

Phát ngôn của Trường Giang khiến cả trường quay bật cười còn hay nhân vật chính chỉ biết im lặng. Trước đây, bà xã Hứa Minh Đạt từng có thời gian hẹn hò với bạn thân Trấn Thành. Tuy nhiên, cả hai đã không đến được với nhau.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh lao đao vì vận đen, Quang Hải chính thức có động thái

Cả hai thường xuyên tham gia các chương trình thực tế cùng nhau. Ảnh internet

Dù không là người yêu nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên tham gia các chương trình gameshow với nhau. Đây cũng là lý do vì sao cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp "cà khịa".

Vợ chồng Hứa Minh Đạt ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

>> Xem thêm: Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Sau khi chia tay Anh Đức, nữ diễn viên xinh đẹp kết hôn với Hứa Minh Đạt - nam diễn viên nhận được sự giúp đỡ từ phía danh hài Hoài Linh. Với sự trợ giúp của những ngôi sao đình đám, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ sự nghiệp lên như diều gặp gió. Cả hai đều có vị trí riêng trong làng giải trí Việt. Những năm vừa qua, vợ của nam diễn viên được Danh hài Hoài Linh ưu ái liên tục nhận được những giải thưởng lớn trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news