Tin mới

Trường Giang lần hiếm hoi tiết lộ thái độ của Nhã Phương đối với con gái

Thứ hai, 22/06/2020, 11:56 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng nhưng sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã thoải mái hơn về chuyện đời tư của mình đặc biệt là con gái đầu lòng.

Sau khi có con gái đầu lòng, cả Trường GiangNhã Phương đã thoải mái hơn để chia sẻ về tính cách của con mình. Thế nhưng, cả hai vẫn nhất quyết không lộ diện chân dung của bé, bức ảnh hiếm hoi mà vợ chồng nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" chia sẻ là chụp đằng sau của bé. Điều này khiến nhiều người hâm mộ khá tò mò về bé Destiny.

Trường Giang và Nahx Phương chụp ảnh bên con gái.

Mới đây, trong một đoạn clip, Trường Giang xuất hiện tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Trước câu hỏi về việc sau khi có con, Mười Khó đã không ngần ngại tiết lộ rằng "con gái đã lắm, nói chung trộm vía cưng lắm, Nhã Phương yêu nên cứ cưng chiều và ôm suốt". Có thể thể thấy dường như sau khi có con gái, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn.

Trường Giang tiết lộ về con gái của mình.

"Khi có con rồi, thấy bản thân điềm đạm và trưởng thành hơn rất nhiều. 1 trong 2 người phải hy sinh cho gia đình, ai cũng bớt đi một ít thời gian vui chơi, mua sắm để về chăm sóc con nhỏ", Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi có con của mình.

Trường Giang và Nhã Phương được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn, cả hai ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Thời điểm mang thai và sinh con, vợ chồng Trường Giang một mực giấu kín mọi thông tin. Cho đến thời gian gần đây, cặp đôi mới thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, họ vẫn kiên quyết giấu kín hình ảnh của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news