Tin mới

Trường Giang lẻ bóng dự tiệc thôi nôi con Hải Băng, lộ thân hình gây 'sốc'

Thứ tư, 27/05/2020, 10:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Trường Giang khi xuất hiện tại tiệc thôi nôi con trai Hải Băng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ hình ảnh trong tiệc thôi nôi của con trai kèm theo dòng chia sẻ: "Hello chàng trai tháng 5…tháng sài gòn mưa rỉ rách mỗi ngày…con chào đời…cũng là ngày mẹ may mắn vượt qua mọi khó khăn…nhìn cái bản mặt anh bây giờ có ai nghĩ…7 bác sĩ khám cho mẹ thì 6 bác sĩ không cho mẹ giữ anh…mẹ quá sáng suốt và may mắn khi có anh bên cạnh…cám ơn vì con đến bên mẹ…mong con luôn mạnh khoẻ vui vẻ và sống tử tế với mọi người.”

Hải Băng tổ chức tiệc thôi nôi con trai.

Được biết, trong tiệc thôi nôi này có rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt xuất hiện như Bình Minh, Trường Giang, gia đình Lê Hoàng - Việt Huê,...Điều khiến nhiều người chú ý là trong bữa tiệc này, Trường Giang đi một mình đến chung vui cùng vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng mà không có mặt cùng bà xã Nhã Phương.

Trường Giang cùng nhiều nghệ sĩ cũng đến chung vui với Hải Băng và Thành Đạt

Từ hình ảnh được Hải Băng chia sẻ có thể thấy, Trường Giang ăn mực giản dị đến buổi tiệc nhưng lại lộ rõ vẻ phát tướng trông thấy. Nhiều người hâm mộ đùa vui rằng dường như chăm vợ nhưng Nhã Phương ngày càng gầy còn Trường Giang lại ngày càng phát tướng hơn.

Trường Giang lộ thân hình phát tướng.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang lộ thân hình phát tướng. Cách đây không lâu, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh chụp lén nọng cằm của ông xã. Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện của bạn thân Tiến Luật, Trường Giang cũng để lộ dấu hiệu phát tướng hơn rất nhiều so với trước.

Trước đó, Trường Giang cũng bị chính bà xã của mình "bóc phốt" ảnh phát tướng

Dù bà xã tích cực Giảm cân và ăn kiêng để có thân hình thon gọn còn Trường Giang vẫn luôn được vợ chăm sóc đầy đủ. Do đó, thân hình của Mười Khó ngày càng phát tướng lên trông thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news