Tin mới

Nhã Phương lòng đầy day dứt chỉ vì một hành động đáp trả tấm chân tình của ông xã Trường Giang

Thứ ba, 16/03/2021, 14:20 (GMT+7)

Tìm cách đáp trả lại tình cảm yêu thương của ông xã, Nhã Phương đã có một bất ngờ lớn gửi đến Trường Giang nhưng lại nhanh chóng nhận về cái lườm khiến cô day dứt.

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc 'đập hộp' đầy bất ngờ. Được biết, để đáp lại tình cảm yêu thương của ông xã dành cho mình, Nhã Phương đã gửi một món quà cực lớn cho Trường Giang vào ngày Valentine trắng vừa qua.

Háo hức với món quà lớn này, Trường Giang nhanh chóng đập hộp, khui quà và còn cảm thán trên MXH: 'Chua choa, vợ tui năm nay chơi lớn quá'. Tuy nhiên, những tưởng bên trong là món quà giá trị, khiến dân tình trầm trồ thì nam diễn viên Mười khó loại nhận về chiếc xe đạp hồng cho trẻ con. 

Trường Giang cặm cụi lắp ráp món quà Vanlentine trắng mà bà xã tặng. Ảnh: FBNV
Trường Giang cặm cụi lắp ráp món quà Vanlentine trắng mà bà xã tặng. Ảnh: FBNV

Chứng kiến chồng có chút hụt hẫng với món quà này, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bỗng chốc cảm thấy day dứt. Tuy nhiên, cô vẫn không quên dùng những lời lẽ đầy hài hước để thuật lại khoảnh khắc đáng yêu của ông xã Trường Giang: 'Chồng khui quà xong chỉ lườm nhẹ vợ rồi hổng nói tiếng nào làm nhỏ vợ có một chút day dứt'.

Nhã Phương lòng đầy day dứt chỉ vì một hành động đáp trả tấm chân tình của ông xã Trường Giang - Ảnh 1

Mặc dù bị bà xã cho 'một cú lừa' thế nhưng Trường Giang vẫn cặm cụi lắp ráp xe đạp để phục vụ 'công cuộc' chơi với con khiến dân tình vô cùng thích thú. Hình ảnh nam diễn viên toát mồ hô lắp đồ chơi cho con đã đủ để chứng minh sự tận tụy của anh dành chop gia đình và con nhỏ. Dân tình vì thế không quên réo gọi tên 'ông bố của năm' dành cho Trường Giang,.

Nhã Phương lòng đầy day dứt chỉ vì một hành động đáp trả tấm chân tình của ông xã Trường Giang - Ảnh 2
Khoảnh khắc Trường Giang chăm chút cho con gái cực tận tụy. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Trường Giang chăm chút cho con gái cực tận tụy. Ảnh: FBNV

Từ sau khi công khai chuyện có con gái đầu lòng, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa từng tiết lộ gương mặt ái nữ. Tuy nhiên, nhã Phương cũng thỉnh thoảng hé lộ những khoảnh khắc hết sức tình cảm của hai cha con thông qua góc quay giấu mặt con gái. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng từng chia sẻ con gái rất bám bố và thường xuyên dành thời gian chơi đùa với con, hỗ trợ đắc lực cho bà xã trong sự nghiệp trở lại làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news