Tin mới

Vợ Tiến Đạt than thở tổn thương khi nhìn lại bức ảnh quá khứ 5 năm trước

Thứ sáu, 12/06/2020, 09:44 (GMT+7)

Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt than thở đầy tổn thương khi nhìn lại bức ảnh cách đây 5 năm với biết bao sự thay đổi từ ngoại hình đến tính cách.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy chia sẻ lại khoảnh khắc cách đây 5 năm cùng dòng trạng thái than thở: "Nhìn rất tổn thương". Khi đó, Thụy Vy là một cô gái năng động, trẻ trung xinh đẹp và đầy thanh xuân. Được biết, thời điểm này, Tiến Đạt vẫn đang hẹn hò với Hari Won và chưa yêu Thụy Vy.

Nhìn lại thanh xuân một thời, vợ Tiến Đạt tiếc nuối. Ảnh internet

Nhìn lại thanh xuân đã qua, vợ của tình cũ Hari Won không khỏi tiếc nuối. Cô gái xinh đẹp ngày nào giờ đã trở thành mẹ bỉm sữa, tất bật với con nhỏ và công việc không có thời gian chăm sóc bản thân. Bà xã Tiến Đạt không ít lần than thở về việc tăng cân dẫn đến tự ti về ngoại hình. Cùng với đó, Thụy Vy cũng không ít lần than trách bản thân vì miếng cơm manh áo mà không thể quan tâm con nhiều.

>> Xem thêm: 1 tuần truy bắt Triệu Quân Sự: 2 manh mối, 3 giả thuyết và những lần thay đổi phương án

Thanh xuân một thời của bà xã Tiến Đạt. Ảnh internet

Một sự an ủi lớn dành cho Thụy Vy chính là sự đồng cảm và đồng hành của ông xã Tiến Đạt. Sau khi chia tay Hari Won, nam rapper đã thay đổi khá nhiều không còn rong chơi, cũng ít tham gia các sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó, tình cũ Hari Won dành thời gian cho gia đình và đam mê mới chính là mở quán cà phê.

Thụy Vy tự tin khoe nhan sắc hiện tại với công việc bỉm sữa hàng ngày. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Cuộc sống đầm ấm, bình dị của vợ chồng Tiến Đạt khác xa với ánh hào quang mà Hari Won đang tận hưởng bên Trấn Thành. Đường ai nấy đi với Tiến Đạt, giọng ca "Anh cứ đi đi" nhanh chóng hẹn hò với MC quốc dân Trấn Thành. Thời điểm đầu nữ ca sĩ bị nghi mượn danh Trấn Thành để nổi tiếng. Một cú huých đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi cả 2 quyết định kết hôn sau thời gian hẹn hò chóng vánh. Đến nay, Hari Won đang có cuộc sống như bà hoàng bên Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news