Tin mới

Trường Giang rơi nước mắt vì nhập vai quá sâu, dân mạng phát hiện sự trùng hợp

Thứ bảy, 09/05/2020, 08:55 (GMT+7)

Trường Giang đau đớn, rơi nước mắt khi nhập tâm quá sâu vào nhân vật. Sự trùng hợp trong hoàn cảnh ngẫu nhiên này của Mười Khó khiến cư dân mạng nhớ lại quá khứ năm xưa.

Trong clip, Trường Giang vào vai chồng của Lâm Vỹ Dạ và xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm là khi Trường Giang gào khóc đau đớn đuổi vợ ra khỏi nhà và bị bố vạch mặt ra ngoài ăn chơi nhưng lại đối xử tệ bạc với vợ.

Trường Giang đã rớt nước mắt khi làm điều có lỗi với người vợ Lâm Vỹ Dạ. Ông xã Nhã Phương đã lột tả hết được nỗi đau của một người chồng, giằng xé nội tâm phức tạp. Có thể thấy, không chỉ thành công ở lĩnh vực hài kịch mà cả bi kịch, Trường Giang cũng lột tả được vai diễn có chiều sâu của mình.

Đoạn clip của Trường Giang khiến cư dân mạng nhớ lại quá khứ năm xửa của nam danh hài. Trước khi cưới Nhã Phương, Mười Khó đã không ít lần phản bội nữ diễn viên, cảm nắng với không ít người đẹp. Cụ thể, thời điểm yêu Nhã Phương, Mười Khó liên tiếp bị các chân dài như Quế Vân, Nam Em, Khánh Mi tố tán tỉnh, lăng nhăng đem lại đau khổ cho Nhã Phương.

Trường Giang gào khóc vì làm điều có lỗi với vợ Lâm Vỹ Dạ. Ảnh cắt từ clip

Trải qua nhiều cuộc tình ồn ào, tai tiếng, Trường Giang đã là một người chồng khiến bao người phải ngưỡng mộ vì yêu vợ, thương con hết mực. Trong khi đó, tình cũ Quế Vân hạnh phúc với cuộc sống bà mẹ đơn thân. Gần đây, nữ ca sĩ thoải mái công khai hình ảnh con trai sau thời gian giấu kín bí mật này.

Tình cũ Trường Giang thoải mái công khai con trai sau thời gian giấu kín. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news