Tin mới

'Người tình' nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi về phát ngôn chọn đại gia có tiền yêu

Thứ bảy, 09/05/2020, 08:37 (GMT+7)

Ca sĩ nhà 600 tỷ Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi khi có phát ngôn sốc về quan điểm chọn đại gia, đàn ông có tiền để yêu hơn đàn ông nghèo.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ nhà 600 tỷ Nathan Lee bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu. Trong đó, tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ khẳng định người phụ nữ từ chối tình cảm của đối phương vì họ mang danh đại gia là giả dối "Vì xét cho cùng thì thằng đàn ông giàu sang hay nghèo hèn cũng khốn như nhau cả thôi".Cuối cùng, Nathan Lee tuyên bố: "Chọn thằng có tiền vẫn hơn!".

Nathan Lee gây tranh cãi về phát ngôn chọn đàn ông có tiền. Ảnh internet

Quan điểm của nam ca sĩ có nhà 600 tỷ đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, xuất phát điểm của Nathan Lee đã có điều kiện nên nam ca sĩ luôn coi trọng đồng tiền, đánh giá cao giá trị vật chất hơn tình yêu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đồng quan điểm với "người tình" của Lý Nhã Kỳ.

Sinh ra trong một gia đình bề thế, bố mẹ là những nhân vật có tiếng tăm, Nathan Lee đã "ngậm thìa vàng" từ khi còn trong bụng mẹ. Nam ca sĩ dấn thân vào showbiz khi thử sức với vai trò người mẫu, sau đó là ca sĩ. Ngoài đam mê nghệ thuật, Nathan Lee còn kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Nathan Lee nổi tiếng là nam ca sĩ có khối tài sản kếch xù trong showbiz. Nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự 600 tỷ cùng nhiều bất động sản khắp các nước. Trước đây, nam ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau, cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Đến nay, Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news