Tin mới

Nối gót Nhã Phương, Thúy Ngân rơi vào tình trạng đáng báo động khiến fan lo lắng

Thứ bảy, 03/06/2023, 09:04 (GMT+7)

Giống như người bạn thân Nhã Phương, Thúy Ngân cũng rơi vào tình trạng báo động khi ngày càng gày gò, mình hạc xương mai.

Cách đây không lâu, Thúy Ngân chia sẻ loạt ảnh mới của mình. Nữ diễn viên diện chiếc áo 2 dây gợi cảm khéo léo khoe vóc dáng mình hạc xương mai. Việc giảm cân khiến nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" ngày càng gày gò, thiếu sức sống khiến fan không khỏi lo lắng. Nhiều người hâm mộ nhắc nhở nữ diễn viên Giảm cân nhưng cố gắng giữ sức khỏe, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý.

Thúy Ngân ngày càng gày sau khi giảm cân. Ảnh internet
Thúy Ngân ngày càng gày sau khi giảm cân. Ảnh internet

Nói về lý do bị gầy đi, Thúy Ngân tiết lộ bản thân đã sụt nhiều ký liền để khi xuất hiện trên sóng truyền hình được thon gọn và đẹp hơn. Song, nhiều người lại cho rằng Thúy Ngân quá ép bản thân khiến quá trình giảm cân bị phản tác dụng, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Fan không khỏi lo lắng cho tình trạng đáng báo động của Thúy Ngân. Ảnh internet
Fan không khỏi lo lắng cho tình trạng đáng báo động của Thúy Ngân. Ảnh internet

Lê Huỳnh Thúy Ngân không phải là cái tên xa lạ với khán giả khu vực phía Nam. Kể từ thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, nữ diễn viên càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng. Tài năng, xinh đẹp có thể nói ở độ tuổi của mình, Thúy Ngân đã có gần như mọi thứ trọn vẹn trong tay.

Nối gót Nhã Phương, Thúy Ngân rơi vào tình trạng đáng báo động khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 
Nối gót Nhã Phương, Thúy Ngân rơi vào tình trạng đáng báo động khiến fan lo lắng - Ảnh 2
 

Năm 2009, Thúy Ngân từng đạt danh hiệu Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Đây chính là bước đệm giúp cô đến gần hơn với công chúng. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt "chuẩn hoa hậu". Thời điểm mới nổi, Thúy Ngân thường xuất hiện với phong cách sang trọng, thanh lịch.

Trước đây, Thúy Ngân sở hữu nét đẹp đầy đặn, tràn đầy sức sống. Ảnh internet
Trước đây, Thúy Ngân sở hữu nét đẹp đầy đặn, tràn đầy sức sống. Ảnh internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh của bản thân với phong cách thời trang phóng khoáng và táo bạo. Bén duyên từ vai trò người mẫu nhưng sau này, Thúy Ngân lại nên duyên với diễn xuất. Một số bộ phim từng làm nên tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể đến như Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì... tuy nhiên, đóng nhiều dạng vai, miệt mài làm việc nhưng cô chưa thực sự ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news