Tin mới

Trường Giang muốn làm 'Sugar dady' khi nghe cô bé bán đậu hũ trải lòng về gia cảnh

Thứ hai, 16/11/2020, 10:34 (GMT+7)

Mới đây, tại chương trình Thiên đường ẩm thực, nghệ sĩ Trường Giang đã có hành động đẹp khi ngỏ ý muốn giúp đỡ một cô bé bán đậu hũ ngoài vỉa hè có hoàn cảnh khó khăn.

Xuất hiện trong chương trình, cô bé bán đậu hũ đã bật khóc nức nở vì lần đầu tiên được gặp Trường Giang ở ngoài đời.

"Năm nay tôi 21 tuổi, mới nghỉ học đại học không có tiền và thời gian đi học. Điều kiện của tôi không cho phép vì mỗi ngày, tôi đều phải đi bán hàng. Nếu đi học, tôi không thể đi bán hàng được, mà không bán hàng thì lấy đâu ra tiền đi học.

Cũng may là tôi đi bán đậu hũ khá đông khách, đủ để sinh sống được. Bình thường tôi bán với chị, nhưng chị tôi mới đi làm công việc khác nên chỉ còn mình tôi.

Tôi chọn bán đậu hũ chứ không bán cái khác vì đây là nghề gia truyền của nhà tôi, mẹ tôi bán được ba mấy năm rồi.

Tôi muốn sau này mọi thứ ổn định hơn sẽ đi học lại, còn bây giờ vẫn rối ren lắm. Tôi đang phải lo rất nhiều thứ và chưa để được ra tiền. Tôi muốn để được ra một chút tiền mới đi học lại được.

Trước đây, tôi học ở HuTech, trường của cô Midu dạy. Tôi học ngành quản trị khách sạn, được một năm rưỡi thì buộc phải nghỉ. Tôi muốn học lại vì thích quản lý nhà hàng, khách sạn lắm", cô tâm sự về gia cảnh.

Sau khi nghe xong câu chuyện của cô bé bán đậu hũ, tộc trưởng Trường Giang liền tặng ngay 10 triệu tiền mặt và còn hứa sẽ cho cô bé làm quản lý cho mình, sẵn sàng bao ăn ở, trả tiền đàng hoàng.

"Chú có một hệ thống homestay, nếu con muốn, con không cần học nữa, đích thân chú sẽ chỉ dạy cho con và cho con làm quản lý. Nếu con có đủ điều kiện chú cần, chú sẽ ứng tuyển con luôn và sẽ ưu tiên cho con. Con làm ở đâu cũng được miễn là làm cho chú", ông xã Nhã Phương nói.

Trường Giang cũng tiết lộ, thời điểm không phải bây giờ mà phải để anh sắp xếp đã, mọi thứ đều cần có lộ trình. "Con cứ ứng tuyển vào những vị trí con muốn làm, chú sẽ hỗ trợ cho con chi phí ăn ở, đi lại. Con chỉ việc đi làm cho chú, lấy tiền bỏ túi và tiêu. Về chuyện này, chú nói thật chứ không xạo với con làm gì. Chú chưa bao giờ nói xạo với ai hết", nam danh hài xứ Quảng chia sẻ.

'Mười khó' cũng khẳng định, cái gì cũng cần có kế hoạch, lộ trình, không bây giờ thì lúc khác, con cứ yên tâm. Trong đường đời này, nếu đã có duyên kiểu gì mình sẽ gặp lại nhau.

Sau đó, Trường Giang gửi tặng cô bé một chút tiền là 10 triệu làm kỉ niệm và hỗ trợ cho cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news