Tin mới

Trường Giang - Tiến Luật 'rút ruột rút gan' khuyên Anh Tú 'quay xe' trước khi quá muộn

Thứ tư, 21/09/2022, 10:01 (GMT+7)

Những vén màn của Trường Giang - Tiến Luật xoay quanh chuyện vợ chồng, tiền bạc để làm bài học cho Anh Tú trước khi đám cưới với Diệu Nhi.

Chuyện tình kéo dài 6 năm của Anh Tú - Diệu Nhi sẽ đi đến một cái kết đẹp vào ngày (10/10) tới đây bằng 1 đám cưới hoành tráng tại 1 resort ở Phan Thiết. Trước ngày trọng đại của Anh Tú - Diệu Nhi, khán giả không khỏi mong chờ hôn lễ diễn ra một cách hoành tráng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bộ đôi.

Thế nhưng, trái ngược với sự hào hứng của người trong cuộc cũng như khán giả, hội những người đàn ông có vợ như Tiến Luật - Trường Giang lại liên tục có những điều cảnh báo đến "đàn em". 

Trường Giang - Tiến Luật có mối quan hệ thân thiết với Anh Tú nên đưa cho 'đàn em' những lời khuyên trước khi bước vào bể khổ (Ảnh: Internet)
Trường Giang - Tiến Luật có mối quan hệ thân thiết với Anh Tú nên đưa cho "đàn em" những lời khuyên trước khi bước vào bể khổ (Ảnh: Internet)

Theo đó, sau khi nhận được thiệp mời của cặp đôi Nhi - Tú, danh hài Trường Giang đã nhanh chóng đăng tải lên trang cá nhân với dòng trạng thái vô cùng hài hước. “Lại 1 người nữa giống như tui. Tương lai…”, Mười Khó bày tỏ. 

Trước đó, nam nghệ sĩ này cũng không ít lần phải than thở việc mình bị vợ "lột sạch tiền". Trường Giang bày tỏ với báo chí: “Vợ tôi giữ tiền, chứ tôi không có cơ hội tiêu tiền". 

Cũng giống Trường Giang, Tiến Luật không chỉ 1 lần mà đã nhiều lần lấy cuộc sống hôn nhân của mình để cảnh báo "đàn em" về "bể khổ" của đấng nam nhi mà Anh Tú sắp phải đối diện. Theo đó, ông xã Thu Trang bày tỏ rằng, hỡi những ai đang chuẩn bị tiến đến hôn nhân, đặc biệt là Tú, em sắp cưới hãy lấy anh ra làm gương, 

Tiến Luật thường xuyên có những chia sẻ hài hước về chuyện vợ chồng bất ổn của mình trên mạng xã hội (Ảnh: Internet)
Tiến Luật thường xuyên có những chia sẻ hài hước về chuyện vợ chồng bất ổn của mình trên mạng xã hội (Ảnh: Internet)

"Tin vui là em vẫn còn thời gian, tin không vui là em có biết cũng ko quay đầu kịp đâu”, nam diễn viên Tiến Luật viết trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. 

Thế nhưng, khác với Thu Trang - Nhã Phương, về phía Diệu Nhi đã dành cho người chồng kém tuổi của mình một sự cam kết ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình cách đây không lâu. Cô hài hước bày tỏ: “Anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng có bàn tới.

Em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi thì em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Còn tiền này hả (tiền thưởng giành được trong chương trình), vô tư! Anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, còn chuyện khác cứ để em lo”. 

Diệu Nhi xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cưới (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cưới (Ảnh: Internet)

Đó giống như một cam kết "cứng" trước khi Diệu Nhi có được Anh Tú, liệu rằng trải qua thời gian, đối diện với hôn nhân đôi lúc trúc trắc, khó khăn, bộ đôi còn có thể ngọt ngào tình cảm được hay không?

Dù sắp đám cưới nhưng Diệu Nhi vẫn liên tục 'chọc cười' khán giả (Ảnh: Internet)
Dù sắp đám cưới nhưng Diệu Nhi vẫn liên tục "chọc cười" khán giả (Ảnh: Internet)

Hay lại đi theo vết xe đổ của Trường Giang - Tiến Luật để rồi phải lên mạng "than vãn" và phát lời cảnh báo! Có lẽ thời gian sẽ trả lời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news