Tin mới

Vừa công khai có con, Nhã Phương lặn lội đến tận phim trường với Trường Giang

Thứ bảy, 17/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Hành động ngọt ngào của Nhã Phương dành cho Trường Giang sau hơn 1 năm kết hôn khiến nhiều người thích thú.

Sau nhiều đồn đoán về việc Nhã Phương sinh con đầu lòng hồi đầu năm, mới đây Nhã Phương đã ngầm khẳng định mình sinh con. "Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn", nữ diễn viên tâm sự", Nhã Phương tâm sự.

Nhã Phương ngầm khẳng định mình đã sinh con cho Trường Giang sau khi kết hôn.

Dù không tiết lộ thêm gì về em bé nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy vui mừng khi nữ diễn viên tiết lộ thông tin sinh con.

Từ khi công khai tình cảm đến khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang luôn thể hiện tình cảm của mình trước công chúng và truyền thông. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng son khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đến tận phim trường để thăm Trường Giang khi đang quay show càng chứng mình được tình cảm thân mật, khăng khít với nhau. Dù đã kết hôn hơn một năm nhưng tình cảm của cả hai vẫn giống như hồi mới yêu. Nhiều người hâm mộ cho rằng, mỹ nhân họ Trần "trốn con" để đến phim trường hẹn hò cũng Trường Giang.

Nhã Phương đến tận nơi làm việc thăm ông xã.

Trước đó, trong thời gian hẹn hò, Nhã Phương cũng đến nơi làm việc của Trường Giang để chăm sóc một nửa của mình. Đến giờ, cả hai vẫn giữ được thói quen này. Có thể nói sau khi kết hôn, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng lên hương khiến nhiều người ghen ty.

Nhã Phương và Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news