Tin mới

Trương Triết Hạn chính thức có lệnh ‘phong sát’, để lại sự nghiệp 10 năm ‘đau lòng’

Chủ nhật, 15/08/2021, 13:48 (GMT+7)

Trương Triết Hạn là nghệ sĩ tiếp theo bị "phong sát" trong năm nay, kết thúc hành trình sự nghiệp 10 năm.

Vào sáng nay, ngày 15/8, Hiệp hội Ngành biểu diễn Trung Quốc đã chính thức có văn bản phong sát Trương Triết Hạn. Như vậy là sau Trịnh SảngNgô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn chính là ngôi sao tiếp theo bị “cấm sóng” của làng Cbiz. Văn bản cũng yêu cầu các ban ngành, cơ quan từng làm việc với Trương Triết Hạn phải chủ động cắt đứt hợp tác, đồng thời nhắn nhủ đây là lời cảnh tỉnh các diễn viên, nghệ sĩ khác trong nước.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Những bộ phim, ảnh đã, đang và sắp chiếu của Trương Triết Hạn theo đó cũng bị gỡ bỏ hoàn toàn. Scandal này có thể nói là một trong những “vết đen” sự nghiệp lớn nhất của anh chàng.

Tuy nhiên, hành động khiến khán giả “dở khóc dở cười” là couple Lãng Lãng Đinh của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cũng "đi tong" do đam mỹ Sơn Hà Lệnh sắp bị gỡ. Về phía Cung Tuấn, anh cung cũng không ngần ngại chia sẻ một bài viết ẩn ý chỉ trích hành vi sai trái của Trương Triết Hạn.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Chỉ với một scandal, sự nghiệp vất vả 10 năm của Trương Triết Hạn chính thức dừng lại. Trương Triết Hạn sinh năm 1991 ở Giang Tây. Anh là người đầu tiên tại quê hương mình đã thi đỗ Học viện Hý kịch Thượng Hải. 

Để theo đuổi con đường nghệ thuật, Trương Triết Hạn đã gặp nhiều khó khăn, đầu tiên là từ gia đình, người thân đều phản đối việc anh lựa chọn đi theo con đường nghệ thuật khi mới nhận giấy báo trúng tuyển. 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Năm 2010, Trương Triết Hạn có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp là Hạ Dương trong bộ phim Sao lại yêu em mất rồi. Trong những năm 2012, 2013, 2014, Trương Triết Hạn vẫn miệt mài đóng phim, tuy nhiên hoàn toàn không gây được dấu ấn với khán giả, lạc lõng giữa dàn sao đình đám. 

Tới tận 2015, Trương Triết Hạm mới có vai nam chính đầu tiên trong đời. Bộ phim Ban thục truyền kì do Triết Hạn và Cảnh Điềm đóng vai chính nhưng cũng không quá thành công.

Ảnh: Weibo​
Ảnh: Weibo​

Bước chuyển mình mạnh mẽ nhất đem tên tuổi của Trương Triết Hạn ra khắp châu Á chính là bộ phim đam mỹ Sơn hà lệnh đóng cặp cùng Cung Tuấn. Sơn hà lệnh nhận về vô số lời nhận xét tích cực từ khán giả, giúp tên tuổi của anh tiến xa hơn trong lĩnh vực điện ảnh. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news