Tin mới

Đu BLACKPINK, Angela Baby và loạt sao Hoa ngữ 'hứng bão' vì chọc giận Cnet

Thứ tư, 24/05/2023, 18:08 (GMT+7)

Angela Baby cùng loạt nghệ sĩ Hoa ngữ bị Cnet đưa vào danh sách đen vì tham gia concert của BLACKPINK.

Angela Baby - BLINK chính hiệu

Vào ngày 20 và 21/5, BLACKPINK đã tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink” tại Macau. Trong số hàng nghìn BLINK lấp đầy khán đài, nữ diễn viên Angela Baby cũng có mặt. Cô cùng với Âu Dương Na Na và Hà Du Quân (con trai ông trùm sòng bạc Hà Hồng Quân) đã quẩy tưng bừng tại sự kiện.

Angela Baby đang đứng trước làn sóng chỉ trích kịch liệt vì đu idol.
Angela Baby đang đứng trước làn sóng chỉ trích kịch liệt vì đu idol.

Trước đó, hồi tháng 1, Angela Baby cũng đã tham dự concert của Blackpink tại Hong Kong để thể hiện tinh thần fan cuồng của mình. Nữ diễn viên đã leo lên top 1 hot search trên Weibo sau sự kiện này.

Thích BLACKPINK là 'phản bội'?

Mới đây, Angela Baby cùng loạt người nổi tiếng khác của Trung Quốc đã có tên trong danh sách đen vì tham gia concert của BLACKPINK. Những cái tên được nhắc đến gồm Angela Baby, Âu Dương Na Na, Ngu Thư Hân, Trần Kiều Ân, Tăng Lê, Vương Tư Thông, Lâm Tuấn Kiệt... Hàng loạt bình luận ác ý được để lại bên dưới bài đăng, thậm chí có CDM Trung Quốc còn tuyên bố sẽ tẩy chay những tác phẩm có họ tham gia hoặc quảng cáo. Angela Baby bị gọi là "kẻ phản bội". Cnet đặt câu hỏi "Diễn viên Trung Quốc đi xem concert của nhóm nhạc Hàn Quốc có ổn không?".

Angela Baby và hàng loạt người nổi tiếng bị cho là 'phản bội' vì xem concert của ca sĩ Hàn Quốc.
Angela Baby và hàng loạt người nổi tiếng bị cho là "phản bội" vì xem concert của ca sĩ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến bênh vực Angela Baby và những nghệ sĩ khác. Theo họ, việc người nổi tiếng đi xem concert là điều hết sức bình thường, không đáng bị chỉ trích.

Trước luồng ý kiến trái chiều quá gay gắt, nhiều nghệ sĩ đã xóa ảnh check in. Thậm chí, MXH còn đang xôn xao trước tin đồn tất cả những nghệ sĩ có tên trong danh sách đen sẽ bị cơ quan chức năng mời lên "uống trà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news