Tin mới

Chiêm ngưỡng dàn 'mỹ nhân' xứ Hàn từng hẹn hò cùng Son Heung-min

Thứ ba, 14/06/2022, 14:26 (GMT+7)

Son Heung-min đang trở thành niềm tự hào của bóng đá châu Á. Tuy nhiên, sau thành công trên sân cỏ, đường tình duyên của vua phá lưới Ngoại Hạng Anh lại không hề thuận lợi.

Son Heung-min kết thúc mùa giải Premier League 2021/22 với 23 bàn thắng, nhận danh hiệu "Vua phá lưới", đồng thời là cầu thủ châu Á duy nhất đạt được cột mốc này.

Ở tuổi 29, đa số các đồng đội của Son đều đã lập gia đình, thế nhưng ngôi sao của Tottenham đến nay vẫn độc thân và toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp quần đùi áo số. Với ngoại hình điển trai cùng với đó là một sự nghiệp cầu thủ vững chắc, không quá bất ngờ khi ngôi sao sinh năm 1992 từng cặp với không ít các ngôi sao làng giải trí đình đám của xứ Hàn.

Son Heung-min giành danh hiệu vua phá lưới Premier League 2021/22. Ảnh: Internet
Son Heung-min giành danh hiệu vua phá lưới Premier League 2021/22. Ảnh: Internet

Vào năm 2014, Son Heung-min công khai hẹn hò với Bang Minah, một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girl’s Day. Tuy nhiên mối tình này chỉ kéo dài được khoảng 3 tháng vì cả hai không thể chịu được cảnh yêu xa. 

Ca sĩ Bang Minah. Ảnh: Internet
Ca sĩ Bang Minah. Ảnh: Internet

Người đẹp tiếp theo đi qua đời Son là Han Yeon-soo, cô có đời tư khá kín tiếng dù từng đại diện khu vực Daejeon dự thi hoa hậu Hàn Quốc 2012. Cả hai cũng chỉ gắn bó trong một thời gian ngắn vào tháng 9/2015.

Chiêm ngưỡng dàn 'mỹ nhân' xứ Hàn từng hẹn hò cùng Son Heung Min
Chiêm ngưỡng dàn 'mỹ nhân' xứ Hàn từng hẹn hò cùng Son Heung Min

Chỉ sau 2 tháng chia tay với Han Yeon-soo, Son Heung-min đã bị truyền thông Hàn Quốc bắt gặp hẹn hò với Yoo So Young, một nữ ca sĩ từng thuộc nhóm nhạc After School.

Phía So Young lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Nhưng do không nhận được sự ủng hộ của gia đình và công chúng, hai người nhanh chóng đường ai nấy đi vào năm 2016. Được biết, chính bố của Son Heung-min đã gọi anh vào phòng và yêu cầu anh dừng ngay mối quan hệ này lại. Sau đó người ta không còn thấy Son và Yoo So Young hẹn hò với nhau nữa.

Ca sĩ Yoo So Young. Ảnh: Internet
Ca sĩ Yoo So Young. Ảnh: Internet

Đến năm 2019, Son Heung-min lại khiến truyền thông xứ Kim Chi dậy sóng khi những hình ảnh hẹn hò với Ji Soo - nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất thế giới xuất hiện. Dù phía nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn đặt nghi vấn về mối quan hệ này.

Ca sĩ Ji Soo. Ảnh: Internet
Ca sĩ Ji Soo. Ảnh: Internet

Kể từ sau vụ Ji Soo, đến nay vẫn không có thêm bất kỳ một thông tin nào về người tình mới của Son Heung-min. Sau khi không còn bóng hồng nào xung quanh, phong độ của Son Heung-min bỗng thay đổi chóng mặt. 

Mùa 2016/17, khi lần đầu “độc thân” sau nhiều năm, Son ghi tới 21 bàn trên mọi đấu trường. Từ đó đến giờ, chân sút này không dừng lại nữa. Ở cấp độ ĐTQG, Son góp công lớn giúp Olympic Hàn Quốc giành huy chương vàng ASIAD 2018, qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự.

Sự nghiệp của Son có thể xem là thăng tiến phi mã khi không còn bóng hình mỹ nhân bên cạnh. Lúc này, tiền đạo sinh năm 1992 đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, được định giá tới 92 triệu bảng.

Tiền đạo người Hàn Quốc cũng vừa khép lại Ngoại Hạng Hạng mùa giải 2021/22 hết sức thành công với danh hiệu Chiếc Giày Vàng và cùng với đó làm tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, đã có những bất công xảy ra khi Son không nằm trong top bình chọn những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news