Tin mới

Từ Hy Viên quyết định ly hôn sau động thái 'giọt nước tràn ly' của chồng

Thứ hai, 07/06/2021, 17:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên mới đây thông báo cô đã đệ đơn ly hôn Uông Tiểu Phi sau khi anh đăng bài chế giễu Đài Loan trong việc xử lý đại dịch Covid-19.

10h sáng ngày 5/6, Từ Hy Viên xác nhận với tờ Apple Daily rằng "thủ tục ly hôn đang được tiến hành. Tôi sẽ không bình luận về lời nói và hành động của anh ấy". Trong một cuộc phỏng vấn với Sina Finance, Uông Tiểu Phi nói rằng anh không biết gì về vụ ly hôn.

Trong ngày hôm đó, bạn thân của cặp đôi là nhà sản xuất truyền hình Angie Chai nói với tờ Liberty Times rằng: "Cô ấy đã ra quyết định. Tôi sợ rằng cuộc hôn nhân của họ sắp kết thúc". Từ Hy Viên (còn được biết đến với biệt danh Đại S) và Uông Tiểu Phi kết hôn vào tháng 3/2011 nhưng khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, nữ diễn viên chọn ở lại Đài Bắc còn Uông Tiểu Phi thường xuyên qua lại giữa Đài Loan và Trung Quốc đại lục.

Mới đây, Uông Tiểu Phi còn mua tặng Từ Hy Viên một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền và nói lời thề non hẹn biển với vợ. Ảnh: Weibo
Mới đây, Uông Tiểu Phi còn mua tặng Từ Hy Viên một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền và nói lời thề non hẹn biển với vợ. Ảnh: Weibo

Vào tháng 3 năm nay, Uông Tiểu Phi đã tặng Từ Hy Viên một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền, khắc tên viết tắt của họ và từ "mãi mãi". Anh đăng lên Weibo cùng lời nhắn nhủ đến bà xã: "Anh hy vọng em sẽ nói "Em đồng ý" trong 10 năm nữa". Tuy nhiên, truyền thông Đài Loan đưa tin việc 2 người xung đột về quan điểm chính trị mạnh mẽ khiến mâu thuẫn nảy sinh.

Lúc 13h chiều ngày 5/6, Uông Tiểu Phi đăng tải một số bức ảnh lên Weibo của mình, chụp các tòa nhà đang được xây dựng và lễ Khai trương bên trong một số cơ sở. Trong bài đăng, doanh nhân này viết từng 3 lần trở lại Trung Quốc trong thời kỳ đại dịch và anh đã chứng kiến nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng mạnh. Anh cho biết trong thời gian này, công ty của mình đã ký hợp đồng với 10 cửa hàng. Sau đó, Uông chỉ trích việc Đài Loan xử lý đại dịch: "Mặt khác, gia đình tôi ở Đài Bắc không thể tiêm vaccine. Điều này thật đáng hổ thẹn và kém cỏi. Đây chính là sự tương phản, là lỗ hổng".

Uông Tiểu Phi đăng bài nói xấu Đài Loan trên Weibo. Ngay sau động thái này, Từ Hy Viên quyết định dứt tình. Ảnh chụp màn hình
Uông Tiểu Phi đăng bài nói xấu Đài Loan trên Weibo. Ngay sau động thái này, Từ Hy Viên quyết định dứt tình. Ảnh chụp màn hình

Một người bạn của Từ Hy Viên sau đó tiết lộ có 3 lý do mà nữ diễn viên quyết định ly hôn với Uông Tiểu Phi. Thứ nhất, họ có các giá trị khác nhau ở 2 bờ eo biển. Thứ hai, Từ Hy Viên sống ở Đài Bắc trong nhiều năm còn Uông Tiểu Phi thường xuyên đến Trung Quốc, điều này khiến họ dần xa cách. Và cuối cùng, Uông Tiểu Phi thường xuyên đăng các bình luận chính trị chỉ trích Đài Loan và ca ngợi Trung Quốc, dẫn đến xung đột lặp đi lặp lại.

(Theo Taiwannews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news