Tin mới

Hôn nhân như trò đùa của Từ Hy Viên: Nhà gái tuyên bố ly hôn, chồng đại gia ra sức níu kéo

Thứ hai, 07/06/2021, 16:34 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân hơn 10 năm chung sống của Từ Hy Viên đang là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Mới đây, tờ Apple Daily đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với diễn viên Từ Hy Viên. Theo đó, trong lần trả lời phỏng vấn truyền thông này, nữ diễn viên "Vườn sao băng" phiên bản Trung đã xác nhận đang làm các thủ tục ly hôn với chồng đại gia sau 1 thập kỷ sống chung bên nhau.

Từ Hy Viên đang đệ đơn ly hôn với chồng đại gia. Ảnh internet
Từ Hy Viên đang đệ đơn ly hôn với chồng đại gia. Ảnh internet

Điều đáng nói là trong khi Từ Hy Viên tuyên bố đang đệ đơn ly hôn trước truyền thông còn mẹ ruột lại phủ nhận và tiết lộ nữ diễn viên nói trong lúc tức giận chứ không có chuyện ly hôn. Điều khó hiểu hơn nữa chính là liên hệ với những người trong gia đình hay quản lý, tất cả đều khẳng định không biết chuyện gì xảy ra. Đến chồng cũ nữ diễn viên cũng trả lời rằng không biết. 

Mới đây, mẹ ruột nữ diễn viên đã chính thức tiết lộ rằng doanh nhân Uông Tiểu Phi đã xin lỗi vợ về những lời nói trong lúc nóng nảy đã khiến cô bị tổn thương. Dù cả hai vẫn chưa thể hòa giải với mâu thuẫn này nhưng Uông Tiểu Phi nhất quyết không ký đơn ly hôn và tận lực muốn cứu vãn hôn nhân với sao nữ.

Hôn nhân cơm không lành, canh không ngọt của Từ Hy Viên. Ảnh Sina
Hôn nhân cơm không lành, canh không ngọt của Từ Hy Viên. Ảnh Sina

Hiện tại, mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Từ Hy Viên và chồng đại gia vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý. Sau khi tuyên bố ly hôn, Từ Hy Viên vẫn giữ im lặng trong khi người thân và chồng liên tục khẳng định họ không ly hôn. Nguồn tin của Sina cho biết tình cảm của hai vợ chồng đã rạn nứt và Từ Hy Viên muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này, bất chấp nỗ lực cứu vãn của chồng lẫn hai bên gia đình.

Hôn nhân như trò đùa của Từ Hy Viên: Nhà gái tuyên bố ly hôn, chồng đại gia ra sức níu kéo - Ảnh 1

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2011. Năm 2014, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng, 2 năm sau lại đón con trai thứ hai chào đời. Năm 2018, nữ diễn viên mang thai ngoài ý muốn, phải bỏ con vì thai nhi chậm phát triển.

Từ Hy Viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Vườn sao băng 2001, Kiếm vũ, Đại võ sinh, Bong bóng mùa hè...Uông Tiểu Phi là con trai nữ doanh nhân  tài sắc nhất Trung Quốc sở hữu tài sản hàng trăm triệu USD. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Từ Hy Viên