Tin mới

Tự Long nói giọng Thanh Hóa trên truyền hình khiến CĐM xôn xao

Thứ năm, 27/01/2022, 11:36 (GMT+7)

Tự Long nói giọng Thanh Hóa khiến nhiều người ngỡ ngàng, người xứ Thanh "còn bị lừa".

Tự Long là nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào cùng nhiều tài lẻ trên sân khấu. Bất cứ ai cũng biết rằng anh có tài năng trong lĩnh vực ca hát, nhưng hiếm ai biết rằng Tự Long còn có tài nói giọng địa phương. Mới đây, đoạn clip của nam nghệ sĩ trên kênh TTV với giọng địa phương của Thanh Hóa khiến nhiều người thích thú.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Tự Long cho biết: "Tôi có thể nói giọng Thanh Hóa khiến chính những người Thanh Hóa không thể nhận ra tôi không phải người gốc Thanh Hóa. Bởi vì tôi có rất nhiều kỷ niệm, những người bạn thân, những người anh em chơi thân với tôi từ thuở còn hàn vi".

Ngay sau đó, Tự Long đã lập tức thể hiện tài lẻ của mình mà không cần có thời gian chuẩn bị. Chỉ trong 1 câu nói, khi đang nói giọng Bắc Ninh, Tự Long đã có thể chuyển sang nói giọng Thanh Hoá trôi chảy hết nấc.

Tự Long cho hay bản thân có tình cảm với nơi có những nét văn hóa tương đồng, anh đã "trở thành người nhà" với những người anh em quê Thanh Hóa, vậy nên việc anh có thể nói giọng địa phương Hoằng Hóa, Thanh Hóa không phải điều khó khăn. Màn biểu diễn của Tự Long đã khiến không ít người xuýt xoa. Con dân xứ Thanh còn khẳng định Tự Long nói giọng Thanh Hóa chuẩn đến mức người bản xứ cũng "còn bị lừa".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: "Ôi y chang luôn, nghe cái nhận ra liền", "Mình còn bị lừa nữa nè", "Chuẩn giọng Thanh Hóa rồi", "Nghệ sĩ đa tài", "Đúng là nghệ sĩ, hóa thân được hết", "Anh Long chơi với người Hoằng Hóa nhiều, nói giọng chuẩn thật", "Cái giọng lúc chú đổi sang y chang tiếng mình luôn, nổi da gà"... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tự Long Thanh Hóa