Tin mới

Từ Phương Oanh đến Đàm Vĩnh Hưng: Khán giả đã thực sự 'mở lòng' khi sao Việt tiết lộ bí mật đời tư?

Thứ hai, 03/10/2022, 12:50 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ bí mật liên quan đến đời tư, những sao Việt như Phương Oanh - Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình ngỡ ngàng.

Từ trước tới nay, bí mật liên quan đến nghệ sĩ Việt luôn là đề tài "hot" được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Đối với cánh "săn tin" thì đây là "miếng mồi béo bở", bởi càng khui lại càng hot. Bên cạnh những ngôi sao "ruột để ngoài da", sẵn sàng đem những gì liên quan đến mình để công khai trước công chúng, thì không ít người lại chọn cách “kín như bưng” trước mọi thông tin. 

Phương Oanh và Đàm Vĩnh Hưng
Phương Oanh và Đàm Vĩnh Hưng

Rất nhiều lý do được được đưa ra, có người cho rằng việc nói hay không những thông tin cá nhân là quyền của mọi người. Tuy nhiên, cũng có nhiều quan điểm khẳng định việc công khai một bí mật nào đó dù tốt hay xấu có thể gây phiền toái cho nghệ sĩ... một là cuộc sống nở hoa, hai là cuộc đời bế tắc.

Phương Oanh - Đàm Vĩnh Hưng gần đây công khai bí mật động trời

Tháng 8 vừa qua, showbiz Việt rúng động trước thông tin Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình trong khi nam doanh nhân và vợ chưa ly hôn. Dù khẳng định không sai, tuy nhiên nữ diễn viên hứng chịu nhiều chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng. Đáng chú ý, Phương Oanh chẳng ngại "hơn - thua" khi bị buông lời kém duyên. 

Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình vào tháng 8
Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình vào tháng 8

Từ hình tượng một "ngọc nữ màn ảnh", Phương Oanh bị nhiều khán giả quay lưng hậu tiết lộ bí mật tình cảm. Trong chia sẻ mới đây với báo chí, Shark Bình một mực khẳng định Phương Oanh không sai, thậm chí cho rằng nữ diễn viên là "nạn nhân" trong ồn ào tình ái lần này.

Từ hình tượng một 'ngọc nữ màn ảnh', Phương Oanh bị nhiều khán giả quay lưng hậu tiết lộ bí mật tình cảm
Từ hình tượng một "ngọc nữ màn ảnh", Phương Oanh bị nhiều khán giả quay lưng hậu tiết lộ bí mật tình cảm

Rúng động không kém Phương Oanh, vào tối 2/10, truyền thông đổ xô vào Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ này công khai có con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Ngay cả bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, bản thân rất vất vả trong việc giấu kín danh tính con ruột suốt 3 năm trời.

Đàm Vĩnh Hưng công khai có con ruột tên Polo Huỳnh sau 3 năm 'kín như bưng'
Đàm Vĩnh Hưng công khai có con ruột tên Polo Huỳnh sau 3 năm "kín như bưng"

Giọng ca Nửa Vầng Trăng cho biết sau khi chia sẻ bí mật đời tư này, anh và con sẽ nhận được quan tâm của công chúng, vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn được nhận sự thấu hiểu và sẻ chia niềm vui từ khán giả. Anh xúc động bày tỏ mong muốn từ nay có thể đường đường chính chính, tự do thể hiện tình yêu với quý tử của mình.

Đàm Vĩnh Hưng mong muốn từ nay có thể tự do thể hiện tình yêu với quý tử
Đàm Vĩnh Hưng mong muốn từ nay có thể tự do thể hiện tình yêu với quý tử

Từ Phương Oanh đến Đàm Vĩnh Hưng liệu… khán giả đã thực sự lắng nghe tâm tư của người nghệ sĩ?

Không công khai thì bị đặt ra loạt hoài nghi, thậm chí bị thêu dệt thông tin, đến khi "rút ruột" nói rõ chuyện tình cảm liên quan đến Shark Bình thì Phương Oanh lại "ê chề" hứng chịu "cơn mưa" gạch đá. Dẫu liên tục khẳng định đến với Shark Bình khi độc thân và không sai trong tình cảm, nhưng Phương Oanh vẫn hứng chịu nhiều quan điểm bao gồm "thuận - nghịch". Rõ ràng, khán giả đã mở lòng để chấp nhận thông tin, thế nhưng chấp nhận hay không thì tùy thuộc vào mỗi người.

Lên tiếng chuyện tình cảm khiến Phương Oanh 'ê chề' hứng chịu 'cơn mưa' gạch đá
Lên tiếng chuyện tình cảm khiến Phương Oanh "ê chề" hứng chịu "cơn mưa" gạch đá

Và Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy, nhiều người cho rằng việc làm cha là điều thiêng liêng, không ai có quyền ngăn cản. Trên các diễn đàn, có không ít ý kiến đứng ra bênh vực, thậm chí có người tự nhận là anti-fan của nam ca sĩ, nhưng lí trí mách bảo với họ rằng... "đứa trẻ không có tội", cần có cư xử văn minh, đặc biệt là với trẻ nhỏ - những mầm xanh cần được bao bọc. Số khác dấy lên nghi vấn, liệu Đàm Vĩnh Hưng có phải đang dùng con mình để đánh bóng tên tuổi, như một ông bố bà mẹ khác trong showbiz, thậm chí nhận định đây là chiêu trò quá xưa cũ.

Từ Phương Oanh đến Đàm Vĩnh Hưng: Khán giả đã thực sự 'mở lòng' khi sao Việt tiết lộ bí mật đời tư? - Ảnh 1

Có thể chắc chắn một điều rằng, việc nói ra bí mật là quyền của nghệ sĩ, còn lắng nghe hay không, thấu hiểu hay không là quyền của khán giả, không bên nào có thể tạo nên sự ràng buộc.

Giống như thời gian qua, hàng loạt sao Việt như Phương Uyên - Thanh Hà, Vũ Cát Tường, Thiện Nhân, Lynk Lee... đã đứng ra công khai giới tính thật. Những thông tin này không còn gây chấn động như nhiều năm về trước, phần vì do cách nhìn nhận của xã hội ngày càng thoáng, phần vì khán giả thấu hiểu con người họ mà sẵn sàng dang rộng vòng tay để đón nhận. 

Nhiều sao Việt dám công khai giới tính vì khán giả đã thực sự mở lòng
Nhiều sao Việt dám công khai giới tính vì khán giả đã thực sự mở lòng

>>> XEM THÊM: Khóc nghẹn clip người dân miền núi tại Nghệ An đứng nhìn sản nghiệp bị lũ cuốn, la hét trong tuyệt vọng 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news