Tin mới

Hương Vị Tình Thân: Thi giận ‘tím người’ vì bố chồng, báo hiệu ‘cuộc chiến’ nàng dâu sắp tới với Nam

Thứ hai, 13/09/2021, 14:31 (GMT+7)

Hành động của ông Khang trong Hương vị tình thân đã khiến Thi tức giận, báo hiệu ‘cuộc chiến’ nàng dâu.

Hương Vị Tình Thân đang đến những tập phim gay cấn nhất. Bà Xuân sau khi mang tiếng oan ăn chặn tiền Từ thiện đã khiến gia đình một phen vấp phải lao đao. Một cuộc họp gia đình đã diễn ra nhằm tìm cách khắc phục hậu quả.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bà Xuân biết mình đã sai nên chỉ biết ngồi im nghe ông Khang trách trước mặt các con: “Em có biết em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao nhiêu người rồi không?”. Ông Khang thật sự tức giận khi phải nói thẳng với vợ: “Anh đã nói rồi, em làm ơn ngồi yên đi nhưng em không chịu?”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nam là người phát hiện vụ việc đầu tiên, đến bên bà Xuân động viên an ủi, nhưng bà Xuân có phản ứng trái ngược: “Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả, đi đi, đi hết đi”. Cách hành xử này của bà Xuân càng khiến khán giả không ưa tính cách xốc nổi.

Ông Khang đánh giá rất cao phản ứng của Nam, thậm chí còn chồng nên đánh giá cao hành động của con dâu, đồng thời có những lời nói ẩn ý trách móc Thy khi cùng là phận làm dâu nhưng cô không để ý đến gia đình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông nói thẳng với Thy: "Chuyện cũng đã qua rồi, nhưng bố muốn nhắc con. Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ con hơn, thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chính câu nói này khiến Thy hết sức khó chịu, Cộng đồng mạng đoán rằng cuộc chiến nàng dâu sẽ sớm diễn ra từ đây. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bố chồng không nên nói những lời như vậy sẽ ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên, Nam sẽ "khó sống" trước những kế hoạch của Thy sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news